CÙNG TÌM HIỂU MỘT CÁCH BÀI BẢN VỀ THỦ DÂM CỦA NAM GIỚI (a.k.a TD, THỰC – EVE Vietnam
CÙNG TÌM HIỂU MỘT CÁCH BÀI BẢN VỀ THỦ DÂM CỦA NAM GIỚI (a.k.a TD, THỰC HÀNH TRÊN BẢN THÂN)

CÙNG TÌM HIỂU MỘT CÁCH BÀI BẢN VỀ THỦ DÂM CỦA NAM GIỚI (a.k.a TD, THỰC HÀNH TRÊN BẢN THÂN)

Mình rất hay đọc chuyên mục tình dục của EVE! Mình là một chàng trai thủ dâm rất nhiều.
Mình đang tò mò không biết là có phải mình thủ dâm quá nhiều hay không, có đang làm đúng cách hay không.
Mình hy vọng EVE có thể cho mình biết về thủ dâm nam giới một cách lành mạnh!!
- Câu hỏi gửi đến cho EVE-

Vào mùa hè tháng 7, EVE đã có một cuộc thảo luận thủ dâm nữ giới với tiêu đề 'Bước đầu tiên để thủ dâm ở nữ giới khỏe mạnh và an toàn'.  Sau đó cũng có rất nhiều yêu cầu thảo luận về việc thủ dâm ở nam giới. Hôm nay, Hôm nay chúng ta sẽ xem xét định kiến liên quan đến việc thủ dâm mà nhứng bạn nam giới đều hiểu sai và viết về phương pháp thủ dâm mà EVE khuyến khích.

 


👊Đập tan thành kiến về việc thủ dâm ở nam giới
 



🙄Nếu thủ dâm nhiều có khả năng bị xuất tinh sớm hay bị rối loạn cương dương không?

Có câu nói rằng nếu thủ dâm thường xuyên có khả năng dẫn đến việc bị xuất tinh sớm hay  bị rồi loạn cương dương, trong trí nhớ thì nghe được đâu đó từ giáo viên y tế  hay từ bố mẹ. Điều đó có phải sự thật không?

Ngoài dự đoán, thủ dâm định kỳ lại là xu hướng được các nhà học thuật tiết niệu hiện đại khuyến khích.
Giới học thuật tiết niệu nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xuất tinh dịch định kỳ, đưa ra kết quả nghiên cứu rằng nhóm có từ 2 đến 7 lần một tuần có nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt ở độ tuổi 60 thấp hơn 79% so với nhóm một tháng một lần. Nếu đủ khả năng, hãy yên tâm bạn có thể thủ dâm đúng cách suốt một tuần cũng không sao.

 

🙄Nếu thủ dâm nhiều thì có khả năng vô sinh do thiếu tinh dịch không?

Có nội dụng nói rằng nếu thủ dâm nhiều sẽ thiếu tinh dịch và dẫn đến việ vô sinh cũng là nói dối. Hầu hết đàn ông sản xuất khoảng 12 tỷ tinh trùng mỗi tháng, khi xuất tinh trùng có khoảng 200 triệu tinh trùng trên mỗi 1ml tinh dịch được bài tiết ra. Trung bình, tinh dịch thường được thải ra khoảng 2-4mL và tinh hoàn của bạn đang làm việc chăm chỉ hàng ngày để tạo ra tinh trùng nên không cần lo lắng về việc vô sinh hoặc cạn kiệt tinh trùng. Hãy cứ thủ dâm một cách thoả thích.


🙄Nếu bạn thủ dâm nhiều, bạn có bị giảm chiều cao hoặc bị teo cơ bắp không?
 

Tất cả đều là những lời đồn đại không có căn cứ y học. Chiều cao ảnh hưởng đến gen, tình trạng dinh dưỡng trong giai đoạn phát triển và chất lượng giấc ngủ. Khi xem xét tình trạng dinh dưỡng và môi trường giấc ngủ của người hiện đại tăng trung bình so với quá khứ, rất khó để thấy rằng thủ dâm có ảnh hưởng lớn đến chiều cao. Việc thủ dâm đầy đủ và ngủ thoải mái trong thời gian bị căng thẳng như vậy sẽ giúp tăng trưởng tốt hơn.

Việc là teo cơ bắp đó cũng chỉ là tin đồn. Protein chính là chất dinh dưỡng chính để giúp tăng lương cơ bắp trong cơ thể, trong tinh dịch có chứa một lượng lớn protein nên việc thủ dâm cũng rất có hại cho việc tăng cơ bắp. Cũng không biết chất cấu thành nên tinh dịch là gì nên chỉ là không biết trong một thời gian dài.

Như đã giải thích ở trên, lượng tinh dịch nói chung là khoảng 2-4 mL và 80% cấu thành nên nó là nước. Protein chiếm khoảng 5-10%. Nếu chuyển đổi thì có thể coi là lượng protein khoảng 1g. Nếu bạn lo ngại về việc tổn thất cơ bắp do phát tán tinh dịch thì đừng lo bạn có thể khắc phục bằng cánh chỉ ăn khoảng 1/4 để nạp thêm chất đạm vào cơ thể ngoài trừ lòng đỏ trứng gà. ( Nếu lượng tinh dịch được đánh giá trên một nửa cốc sứ thì đó là ngoại lệ / Không có ai như vậy cả…)

 


🧎‍♂️Hãy thả lỏng tay và giảm tốc độ nào

Không có luật thủ dâm mang tính bình thường, tiêu chuẩn. Nếu là phương thức bạn thích thì đó chính là luật thủ dâm đúng đắn. Tuy nhiên, chắc chắn sẽ tồn tại những cách thủ dâm nguy hiểm. Đó là thói quen mỗi lần xem phim khiêu dâm quá kích thích và thủ dâm nhanh chóng và vội vàng với tốc độ và sức mạnh đủ để thực sự phát ra âm thanh 'tách tách tách'.

Phương pháp
thủ dâm bằng tốc độ và lực đẩy này gây nguy cơ dẫn đến việc không thể xuất tinh hoặc xuất tinh trùng quá sớm hơn bình thường. Vì quá quen thuộc với phương thức thủ dâm nhanh chóng và kích thích nên nếu không phải là tay của mình thì không thể đạt được cực khoái, hoặc ngược lại kích thích nên tôi xuất tinh sớm khi nó tiếp xúc với miệng, tay hoặc bộ phận sinh dục của người khác.

Dù cho bạn có nằm ở trường hợp là người làm tình nhanh (sinh lý mạnh) hay là người không thể làm tình lâu (sinh lý yếu) đi chăng nữa và nếu
bạn quá mải mê với phương pháp thủ dâm của riêng mình kèm theo kích thích nghe nhìn cụ thể,  khoái cảm mà bạn cảm nhận được khi quan hệ tình dục thực tế có thể giảm đi một nửa hoặc có thể gây mất cân bằng nhịp thở, để đạt được cực khoái với đối tác của bạn.


Tất nhiên cũng có những người không muốn quan hệ tình dục hoặc không mơ ước gì. Trong trường hợp này, theo phán đoán của bản thân, sẽ không có vấn đề gì khi tuân theo phương thức thủ dâm chủ quan ở mức độ không gây nguy hiểm cho sức khỏe. Tuy nhiên, nếu bạn đang tiến hành hoặc muốn quan hệ tình dục cùng với người khác, hãy thử kiểm tra phương thức thủ dâm của bản thân dựa trên tiêu chuẩn dưới đây nhé.

Nếu một trong 4 cái sau đây giống câu chuyện của bạn và bạn phả thốt lên rằng: 'Ôi trời, đây chính là câu chuyện của tôi nè!' thì hãy cũng xem xét các phương thức thủ dâm được EVE đề cử dưới đây nhé.


1️⃣Tôi thích tự vệ thông qua lực nắm mạnh đến mức cảm thấy đau sau khi kết thúc và cử chỉ tay nhanh chóng.
2️⃣Tôi dành phần lớn thời gian thủ dâm và xuất tinh nhanh để tìm kiếm các vật nghe nhìn kích thích và nhanh nhất có thể, và sau khi tìm thấy, tôi thường nhanh chóng hoàn thành thủ tục bằng cách kích thích mạnh mẽ và nhanh chóng.
3️⃣Tôi thủ dâm chỉ trong tưởng tượng mà không xem phim khiêu dâm. Có khi tôi còn chưa bao giờ thử trong đời thực.
4️⃣Ngay sau khi xuất tinh tôi cảm thấy rất khó chịu và cảm giác tội lỗi.
 



Phương pháp thủ dâm được để xuất từ EVE


Từ bây giờ phương thức được giới thiệu chắn sẽ không phải là cách thủ dâm quen thuộc, tức thời hay đạt khoái cảm cao. Đây là cách thủ dâm được tối ưu cho sức khỏe và sự an toàn.

Hãy xây dựng một môi trường thủ dâm

Việc cư trú ở trong môi trường tập thể như chung cư hãy gia đình đông dân mang tính truyền thống rất khó để xây dựng môi trường thủ dâm. (Tiền thuê nhà tăng vọt như vật cương cứng mỗi ngày) Vì vậy, để làm nhanh chóng và xuất tinh lẹ thì hầu hết mọi người đều rụt cổ như con rùa rồi xem phim khiêu dâm trên máy tính xách tay hoặc điện thoại để có thể quay tay một cách nhanh chóng.

Đừng làm như vậy nhé. Đối với bản thân thủ dâm như là đầu tư cho chính mình vậy đó, đây là khoản thời gian quan hệ tình dục với tôi nên là đừng lơ là nhé. Tuy là rất khó, rất mệt mỏi nhưng tuyệt đối đảm bảo thời gian và môi trường mang lại sự ổn định cho cả thể chất lẫn tâm hồn. Việc quan trọng là xây dựng một môi trường thủ dâm không phân biệt nam nữ già trẻ.



🙄Hãy tưởng tượng đến tính chất tình dục của riêng bạn

Tôi biết. Việc streaming phim khiêu dâm rất dễ xâm nhập vào dây thân kinh ngoại biên sẽ kích thích hơn. Tuy nhiên, trong một thời gian dài, trường hợp nếu lãng phí thời gian cho việc lựa chọn clip khiêu dâm nào tốt nhất và kết thúc nhanh nhất vì tiếc thời gian, thì lúc đó bạn có thấy ít và không được mãn nguyện không chứ?

Nhắm mắt lại và hãy thử hình thành thói quen tưởng tượng đến tính chất tình dục của riêng bạn. Nếu giả sử trường hợp không thể tưởng tượng được bạn hãy bắt đầu thủ dâm ngay sau khi xem  bộ phim bạn muốn. Những hình ảnh và khoảnh khắc nhận được từ sự tưởng tượng tĩnh lặng và nhập tâm như vậy sẽ khơi dậy cảm giác cơ thể nhạy cảm và nhanh nhẹn hơn so với khi xem phim khiêu dâm. Thủ dâm trong tưởng tượng, như lời người ta hay nói việc thủ dâm trong tưởng tượng đây là một kinh điển và là một kiệt tác có lịch sử lâu đời trong lịch sử loài người.



🌊Hãy tận dụng Gel tình yêu

Có nhiều người tiết ra chất lỏng nhờn nhưng nhìn chung phía nam giới khi thủ dâm thường bị khô do thiếu chất bôi trơn. Thêm vào đó, việc thủ dâm ở nam giới phổ biến với phương pháp chà xát da bọc lên xuống, thỉnh thoảng có trường hợp da bọc bị rách do vận động quá mạnh hoặc bộ phận sinh dục bị cong.

Để ngăn chặn tình trạng này, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng gel tình yêu (
🙌 EVE Gel 🙌). Độ trơn nhớt và kết dính tự nhiên thay đổi cách tạo khoái cảm để ma sát hơn là áp lực, cũng như nâng cao chất lượng tổng thể của việc thủ dâm. Đừng ngần ngại mà hãy thử nào.

 

🧘‍♂️Hãy phát huy 5 giác quan của chúng và từ từ đạt tới cao trào

Ngoài dự đoán niềm vui được phân bổ đều khắp cơ thể chúng ta. Hãy từ từ nhẹ nhàng vuốt ve đầu vú, đáy xương chậu, tinh hoàn, đùi và cùng làm nóng quá trình thủ dâm nào. Và nếu bạn cảm thấy sắp xuất tinh thì không nên xuất tinh ngay mà hãy làm chậm lại để khuếch đại khoái cảm.

Một số người hiểu thói quen này là hành động kìm hãm ngay trước khi xuất tinh, nhưng thực tế không phải vậy. Siết chặt mông ngay trước khi xuất tinh, giống như nhịn tiểu vậy nó gây căng thẳng cho tuyến tiền liệt, vì vậy bạn nên tuyệt đối tránh. Đúng hơn, nó giống như trì hoãn việc xuất tinh bằng cách từ từ thả lỏng cơ thể. Sau khi hưng phấn giảm bớt, hãy bắt đầu thủ dâm trở lại đồng thời từ từ xoa bóp gốc dương vật hoặc tinh hoàn chứ không phải đầu dương vật.

Thói quen
này nhằm áp dụng cho việc thủ dâm kích thích và khoái cảm tương tự như quan hệ thực sự. Phương pháp như trên có thể mang lại niềm vui cao hơn trong trường hợp khẩn cấp.

 


🧿Kích thích tuyến tiền liệt

Một khu vực khoái cảm khác nằm ẩn bên trong đáy chậu là ngay bên trong hậu môn. Đây là một không gian khoái cảm khác của nam giới thường được gọi là cực khoái khô. Trên thực tế, đại đa số ai cũng biết rằng hầu hết nam giới đều ngại tự kích thích hậu môn của mình nhưng đây cũng là một phương pháp thủ dâm khá phổ biến. 

Tuy nhiên, phương pháp
thủ dâm này quá khó để người mới bắt đầu có thể thử và thành công. Nếu ai tò mò muốn biết, sau này sẽ có bài nói chi tiết hơn về vấn đề này. (Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về vấn đề này hãy để lại ý kiến ở phần bình luận nhé).

Việc biết chính xác sở thích tình dục và xu hướng tình dục của bản thân thông qua thủ dâm sẽ góp phần lớn vào việc thiết lập một bản ngã khỏe mạnh và vững chắc. Và bản ngã vững chắc được hình thành từ điều này trở thành đạo đức cần thiết để có được như một công dân sống trong xã hội dân chủ có thể chống lại sự bất chính. Thủ dâm là một quá trình quan trọng để hiểu cơ thể và ham muốn ca bn. Hãy nhớ rằng đó không phải là hành vi đáng xấu hổ, sự nhục nhã hay lịch sử đen tối gì cả.

Hãy dành đủ thời gian để hiểu bạn đã thủ dâm vào khoảnh khắc nào đó và vì lý do gì mà bạn không cần phải thủ dâm. Không cần phải vội vàng cũng được. Kể từ bây giờ EVE sẽ luôn hỗ trợ tích cực thắp sáng cho từng thói quen tình dục đẹp đẽ trong suốt cuộc đời của bạn. Hãy từ từ tiến tới một tương lại tốt đẹp hơn nào.



Tóm tắt

1.
Tinh hoàn làm việc hàng ngày để tạo ra tinh trùng, và không có hiện tượng giảm chiều cao hoặc cơ bắp do lượng calo hoặc protein bị mất trong một lần khi xuất tinh. Đừng lo, hãy cthủ dâm.

2. Mi ln xem phim khiêu dâm quá kích thích, bạn nên tránh thói quen thủ dâm nhanh chóng và vội vàng với tốc độ và sức mạnh đủ để phát ra âm thanh 'tách tách tách'.

3. Thủ dâm bằng cách tưởng tượng là một kinh điển và là một kiệt tác của lịch sử nhân loại. Hãy nhắm mắt lại và hình thành thói quen tưởng tượng ra những tính hướng về giới tính tình dục của riêng bạn.

4. Thủ dâm là một quá trình quan trọng để hiểu cơ thể và ham muốn ca bn. Hãy nhớ rằng đó không phải là hành vi đáng xấu hổ, sự nhục nhã hay lịch sử đen tối gì cả.
 

 

 

 

1. Michael Castleman / Desire Differences: Long-Term Couples’ Top Sex Problem / Psychology Today / 2019

2. Seri M van Andres / Testosterone and sexual desire in healthy women and men / pub.med / 2012

3. David Ludden Ph.D. / Talking Apes How Couples Deal with Differences in Sexual Desire / psychology today / 2020

4. Kellie scott / Sex drive mismatch is common. Here's how to find a balance / ABC everyday / 2020

 

 

 

← Bài trước Bài sau →