TIP ĐỂ LESBIAN QUAN HỆ TÌNH DỤC AN TOÀN VÀ KHỎE MẠNH – EVE Vietnam
TIP ĐỂ LESBIAN QUAN HỆ TÌNH DỤC AN TOÀN VÀ KHỎE MẠNH

TIP ĐỂ LESBIAN QUAN HỆ TÌNH DỤC AN TOÀN VÀ KHỎE MẠNH

Khó tìm thấy nơi nào bàn về chuyện tình dục giữa nữ và nữ với nhau, vì vậy tôi có rất nhiều thắc mắc!

Liệu các bệnh lây truyền qua đường tình dục và viêm âm đạo có thể lây giữa nữ với nữ không? Cách oral sex và có thể làm ở những tư thế nào, v.v.! Hãy nói cho tôi biết ạ!

--- Câu hỏi từ hộp thư EVE

 

Thật tiếc là đối với bản thân tôi, một người dị tính, các tip tình dục và sức khỏe tình dục đồng tính nữ là những câu chuyện xa vời. Vì vậy, tôi đã mời người phụ trách trải nghiệm khách hàng của EVE thực hiện một cuộc phỏng vấn, người đã có 7 năm quan hệ đồng tính nữ.

Cuộc phỏng vấn kéo dài khoảng một giờ dưới hình thức trò chuyện trong phòng họp của công ty. Hãy cùng tìm hiểu những điều cần lưu ý trong lesbian sex và những lời khuyên hữu ích.

 

🧐 Xin chào, đây là biên tập viên của EVE. Bạn hãy giới thiệu về bản thân nhé.  

😘 Xin chào!! Tôi là nhân viên phụ trách trải nghiệm khách hàng của EVE. Cụm từ 'kỳ cựu' khi nói đến tình dục hơi xấu hổ vì nghe có vẻ kiêu ngạo, nhưng tôi đã have sex với nữ được khoảng 7 năm, vì vậy tôi hy vọng sẽ giúp ích được cho các bạn về những gì các bạn tò mò. Tôi sẽ trò chuyện một cách trung thực nhất có thể!      

 

 

 

🧐 Có những người dường như không tìm được đủ thông tin về tình dục đồng tính nữ. Bản thân bạn có được các tips về tình dục từ đâu? 

 

😜 Thành thật mà nói, cách tốt nhất là phải va chạm với nó. Càng have sex thì bạn sẽ có thêm nhiều tip về nó. 

(cười) 

😅 À... Nếu trả lời như thế này thì không được đúng không? Trên thực tế rất thiếu thông tin đáng tin cậy về tình dục đồng tính nữ. Thông tin tôi có được là từ những cuốn sách chuyên ngành rất hữu ích. Đặc biệt là cuốn sách "Nói về tình dục" của Han Chae-yoon, có thể được cho là cuốn sách kinh điển về tình dục đồng tính nữ, rất hữu ích.

 

Nội dung khiêu dâm về lesbian cũng khá giúp ích. Nhưng phần lớn phim khiêu dâm vì diễn xuất để làm hài lòng phái nam nên rất có nhiều mặt phóng đại. Vì thế nên tôi đã chăm chỉ tìm kiếm và học hỏi từ các phim khiêu dâm mà trong đó diễn tả fingering một cách chân thực nhất. Không phải tất cả nội dung khiêu dâm đều hữu ích, nhưng tôi đã có thể gián tiếp học cách phải chạm như thế nào để tạo ra được khoái cảm.    

 

Ngoài ra, giống như hầu hết mọi người, việc lắng nghe từ những người xung quanh cũng giúp tôi rất nhiều. Đặc biệt, tôi nghĩ mình đã học được rất nhiều điều qua những người bạn lesbian và những người mà tôi từng hẹn hò. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin, tôi khuyên bạn nên tìm kiếm truyện tranh, chuyên mục và bài luận về sức khỏe giới tính và tình dục của cộng đồng Queer. Nhiều nhà báo chuyên mục và các tác giả cung cấp thông tin chất lượng nhiều hơn bạn nghĩ.

 

🧐 Sách và phương tiện truyền thông liên quan đến tình dục và nghe ngóng từ những người xung quanh dường là sự bắt đầu phổ biến đối với những người muốn tìm hiểu về tình dục. Tôi muốn hỏi bạn một câu nữa. Có tư thế hoặc phương thức quan hệ tình dục nào được đề xuất mà lesbian thích nhất không?

Để chọn tư thế và phương thức quan hệ được thích nhất… hơi khó nhỉ? Trên thế giới có hàng vạn sở thích và xu hướng khác nhau nên rất khó để chọn ra và nói cái nào được yêu thích nhất.

 

Tuy nhiên, tôi phải nói rằng trivadism, thường được gọi là 'cắt kéo', thực sự không phải là tư thế mà nhiều lesbian dễ dàng thử. Tư thế trivadism với hai chân bắt chéo và cọ xát vào nhau, trông kích thích và lạ lẫm (theo tiêu chuẩn dị tính), vì vậy nó thường xuất hiện trong các nội dung truyền thông liên quan đến tình dục đồng tính nữ. Ở Hàn Quốc, nó được đạo diễn trong phim "Người hầu gái" của Park Chan-wook.       

 

Chính vì vậy, nhiều lesbian mới bắt đầu thường thử tư thế Trivadism trong lần quan hệ đầu tiên, nhưng thực tế, tư thế này là tư thế rất khó đạt khoái cảm nếu tư thế không được thực hiện đúng và âm vật của hai người không tiếp xúc đúng góc độ. Bạn phải nhận biết và cảm thấy quen thuộc với không chỉ cơ thể của chính mình mà còn cả hình hài, góc độ và nhịp điệu cơ thể của đối phương. Vì vậy, nó không phải là một tư thế mà tôi muốn giới thiệu cho những người mới bắt đầu như người hỏi.     

 

Nếu bạn là người mới bắt đầu, tại sao không thử Fingering thay vì trivadism? Fingering thực sự là một tư thế nổi bật mà nhiều lesbian thích làm. Nếu bạn chưa quen, bạn nên dùng ngón tay kích thích nhẹ nhàng âm vật hơn là đưa ngón tay vào âm đạo. Ồ, và thật tốt khi hai người kích thích âm vật của nhau cùng một lúc, nhưng nếu bạn chưa quen, bạn nên thay đổi tư thế cơ thể lên xuống, giao tiếp bằng mắt, trò chuyện với nhau và thử fingering theo trình tự.     

 

Có một điều tôi thực sự muốn nói ở đây! Tuyệt đối không tự tin rằng mình sẽ làm đối phương cảm thấy cực khoái khi fingering. Bộ phận sinh dục nhạy cảm và phức tạp hơn chúng ta tưởng. Bạn không thể làm hài lòng đối phương bằng sự nhiệt tình và trực quan của chính mình. Nếu cảm thấy khó nắm bắt phản ứng của đối phương, tôi khuyên bạn nên hỏi bằng lời nói. Thay vì chỉ tập trung vào sự thỏa mãn của bản thân, điều quan trọng hơn là phải chú ý đến phản ứng của đối phương.         

 

Sau đó, khi chúng ta dần dần xây dựng sự thân mật và quen với cơ thể của nhau, hãy bắt đầu thử dùng sextoy tùy theo sở thích của bạn để làm mới cuộc yêu.

 

🧐 Thật thú vị. Một số TIP oral sex mà lesbian nên làm là gì? 

🤔 Trước hết, tôi nghĩ không nên đưa lưỡi vào sâu trong âm hộ. Nó có thể tùy thuộc vào sở thích của bạn, nhưng nhiều người xung quanh tôi, bao gồm cả tôi, thú nhận rằng họ không cảm thấy hài lòng lắm với cách này.    

 

Tôi nghĩ rằng sự xuất hiện của hành động này có thể bắt nguồn từ phim khiêu dâm. Tôi đoán rằng hành động đưa lưỡi vào âm hộ là cần thiết vì porn cần một hình ảnh kích thích hơn là dùng lưỡi mơn trớn âm vật . 

 

Hãy nhẹ nhàng vuốt ve âm vật bằng lưỡi của bạn. Tốt nhất là bạn nên đồng thời dùng các ngón tay vuốt ve bên trong âm đạo. Nếu việc sử dụng lưỡi hoặc tay cùng lúc gây khó chịu và không thoải mái, bạn có thể sử dụng sextoy. 

 

Thật tốt khi sử dụng lưỡi của bạn một cách nhẹ nhàng,  để làm cho partner của bạn cảm thấy dễ chịu hơn, hãy cầm sextoy trong tay và kích thích âm vật theo hướng mà bạn cảm thấy hài lòng, đồng thời kích thích vùng trống mà sextoy không chạm tới bằng ngón tay của bạn. Làm như vậy là cách oral sex tốt nhất.  

 

Ồ, và cách đưa ngón tay vào âm đạo cũng khác khác nhau tùy thuộc vào từng người cũng như vị trí và  lực của ngón tay . Một số người thích cảm giác châm chích ở cổ tử cung (cần ngón tay dài), trong khi những người khác thích cách họ uốn cong ngón tay để kích thích phần trên của điểm thường được gọi là điểm G. Điều này phụ thuộc rất nhiều vào sở thích của bạn. Nếu bạn tin vào trực quan của mình và tùy ý thử, nó có thể gây đau đớn hoặc tổn thương, vì vậy tôi khuyên bạn nên thử sau khi bàn trước với đối phương.

         

 

🧐 Thưa cô giáo, em đã học được rất nhiều . Bây giờ, một câu hỏi quan trọng. Có bất kỳ biện pháp phòng ngừa sức khỏe sinh sản trong lesbian sex?  

 

😃 Mặc dù lesbian sex không có sự yên tâm chắc chắn nào, nhưng đúng là nguy cơ mắc STD tương đối thấp so với các trường hợp khác. Tôi đoán đó là vì họ thường sử dụng ngón tay hoặc sextoy, và có tương đối ít lúc tiếp xúc bộ phận sinh dục với nhau.

 

 

Tuy nhiên, các quy tắc về sức khỏe và an toàn mà biên tập viên luôn nhấn mạnh cũng áp dụng cho lesbian sex. Bởi vì những người đồng tính nữ cũng hôn, chạm vào bộ phận sinh dục của họ khi họ quan hệ tình dục. Có một thực tế là bản thân hành vi quan hệ tình dục, dù là phái nào, cũng tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ lây nhiễm bệnh.     

 

Vì vậy, điều rất quan trọng là rửa tay, đánh răng và tắm trước khi quan hệ tình dục. Điều quan trọng nữa là không quan hệ tình dục ở những nơi không sạch sẽ. Ngoài ra, nếu bạn bị đau hoặc có các triệu chứng khác trên cơ thể, bao gồm cả bộ phận sinh dục, trước hoặc sau khi quan hệ tình dục, phải đến ngay khoa sản phụ khoa hoặc khoa tiết niệu và nhận tư vấn của bác sĩ chuyên khoa. Đối với trường hợp viêm âm đạo mà người hỏi nêu có thể lây cho đối phương qua đường tình dục nhưng cũng có trường hợp do thể trạng hàng ngày của bạn hoặc do thay đổi nội tiết tố nên bạn phải có chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

 

🧐 Cảm ơn bạn vì những lời khuyên tốt đẹp. Có lời cuối nào bạn muốn nói không? 

😌 Thật bất ngờ, nhưng tôi muốn kể cho bạn nghe một câu chuyện mà tôi biết . Đây là câu chuyện mà người yêu cũ của tôi đã kể cho tôi nghe về lần đầu tiên cô ấy quan hệ lesbian. Một màn dạo đầu nóng bỏng diễn ra, sau đó, và họ chuẩn bị bắt đầu fingering.    

 

Nhưng người yêu cũ của tôi đã cố gắng đưa ngón tay vào hậu môn chứ không phải âm đạo. Dù là phụ nữ nhưng khi thử cô ấy cũng thấy xấu hổ vì không biết nó ở đâu... Vì vậy, người kia nói, "XX ơi nó không phải ở đó..." . Sau đó cô ấy đã tìm được lối vào. Chắc hẳn lúc đó đã rất xấu hổ .      

 

 

🧐 Và tôi cũng mắc sai lầm tương tự khi quan hệ lần đầu với người yêu!! Có lẽ việc tìm nhầm lối vào trong tình dục đồng tính nam, tình dục đồng tính nữ và tình dục khác giới đều tương tự nhau nhỉ

 

🥰Vậy đó! Tất cả chúng ta đều quan hệ tình dục giống nhau và đều phạm những sai lầm giống nhau. (cười) 

 

Cuối cùng, tôi muốn cung cấp thêm cho các bạn một vài lời khuyên. Hãy cắt móng tay ngắn vài ngày trước khi quan hệ tình dục. Bạn cũng nên tích cực sử dụng bao cao su ngón tay. Nếu khó tìm thấy bao cao su ngón tay thì sử dụng bao cao su thường trên ngón tay của mình cũng được. Vệ sinh và an toàn là quan trọng hơn bất cứ điều gì khác.       

 

Tôi muốn nói với bạn rằng không có câu trả lời đúng tuyệt đối cho tình dục. Có thể thay đổi vô hạn tùy thuộc vào những gì đối phương và bản thân thích. Ngay cả khi bạn thay đổi vị trí và góc của một chân, mức độ khoái cảm sẽ thay đổi. Và trong khi việc vuốt ve là quan trọng thì phản ứng của người được vuốt ve cũng rất quan trọng. Hãy để người đó biết bạn cảm thấy như thế nào một cách đơn giản và chân thành. Nếu bạn have sex như vậy, bạn chắc chắn sẽ có thể tận hưởng những giây phút hạnh phúc với người yêu của mình!!      

 

😍 Đây là một cuộc phỏng vấn ấm áp. Cảm ơn bạn đã trả lời ngày hôm nay!  

🤭 Vâng, tôi cũng đã có rất nhiều niềm vui . Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào khác, vui lòng sử dụng 'Tư vấn trò chuyện' ở cuối trang web chính thức của EVE! Ngoài quan hệ tình dục an toàn, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc lớn nhỏ nào về việc sử dụng cốc nguyệt san hay sức khỏe giới tính, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Tư vấn viên thân thiện sẽ trả lời. Xin cảm ơn!!         

 

 

'Theo lối suy nghĩ của xã hội về tình dục sẽ thường bị thu hẹp thành tình dục khác giới, tôi đã sử dụng từ 'tình dục đồng tính nữ' (lesbian sex) một cách rõ ràng hơn. Thực ra tình dục vẫn chỉ là tình dục .'  

 

Tóm tắt

1.  Thời đại đã thay đổi. Nhiều người am hiểu về lesbian đã và đang cập nhật đa dạng những thông tin về sức khỏe và tình dụcHãy chăm chỉ tìm kiếm và tham khảo nhé.

2. Khi thực hành tư thế Trivadism (cắt kéo), sẽ khó đạt khoái cảm nếu âm vật của hai người không tiếp xúc chính xác với nhau. Đối với người mới bắt đầu, fingering được khuyến khích hơn. 

3. Không khuyến khích oral sex bằng cách đưa lưỡi vào sâu phía trong, nên vuốt ve âm vật đồng thời kích thích bên trong âm đạo bằng ngón tay hoặc sextoy. 

4.  Bất kể với xu hướng tính dục nào, hành vi quan hệ tình dục đều có rất nhiều nguy cơ lây nhiễm bệnh. Hãy cắt ngắn móng tay của bạn và đeo bao cao su ngón tay.

 

Tags: sex lesbian love
Bài sau →