HÃY CHO TÔI BIẾT CÁCH ORAL SEX GIỎI!! (FELLATIO) – EVE Vietnam
HÃY CHO TÔI BIẾT CÁCH ORAL SEX GIỎI!! (FELLATIO)

HÃY CHO TÔI BIẾT CÁCH ORAL SEX GIỎI!! (FELLATIO)

HÃY CHO TÔI BIẾT CÁCH ORAL SEX GIỎI!! (FELLATIO)

Bài viết về cách Cunnilingus (cho nữ) thật thú vị! Có thể thêm một bài viết về Fellatio không ạ?? Tôi cũng muốn làm bằng miệng giỏi nên đã tìm kiếm và nghe ngóng kha khá từ những người xung quanh nhưng không biết đâu là đáp án nữa... Haha

Tôi muốn nghe bí quyết từ EVE!!

- Câu hỏi gửi đến hộp thư EVE

Chuyên mục lần này là oral sex, trong số đó sẽ là nội dung về Fellatio. Fellatio là một phương thức quan hệ tình dục mà dương vật của nam giới được vuốt ve bằng các cơ quan miệng như môi, lưỡi và hiếm khi dùng đến răng cửa. Từ này rất khó để phát âm, vì vậy tôi sẽ sử dụng từ chung thường gọi là "oral sex".

Giả thiết "làm như thế này là tốt nhất" trong tình dục không phù hợp với quan điểm trong chuyên mục của EVE. Điều này là vì
tùy thuộc vào đặc điểm thể chất và phản ứng của từng cá nhân mà cảm nhận và sở thích về tình dục có thể thay đổi không giới hạn. Do đó, trong chuyên mục này, tôi sẽ viết chủ yếu theo cách 'Không làm điều này sẽ tốt hơn' hơn là phải làm gì. Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết nhé.

 

Giảm bớt áp lực và từ từ làm thật tự nhiên



Những nội dung tình dục phổ biến trên YouTube và các tạp chí làm đẹp như "10 cách oral sex khiến người chồng bỏ nhà đi cũng phải quay trở lại" và "Mẹo oral sex khiến bạn trở thành nữ thần tình dục" hầu hết được quảng cáo là các quy trình oral sex đầy kích thích như một chiếc package, rằng phải theo đúng trình tự và làm đủ tất cả các phương thức thì mới có thể khiến đối phương hài lòng.

Nội dung đại khái như sau:


Ngoài liếm quy đầu, gốc dương vật và tình hoàn, hãy thử cùng lúc các phương thức như deepthroat (đưa dương vật vào tận cổ họng), kết hợp Paizuri và oral sex (một cách dạo đầu bằng việc ma sát dương vật giữa khe ngực cùng với oral sex), vừa làm cả việc xuất tinh lên mặt và vào miệng. Thỉnh thoảng hãy liếm bằng lưỡi và tỏ đáng yêu như một chú cún rồi bất ngờ mút hết mình một cách kích thích như một hotgirl đang ăn một que kem. Nếu như vậy thì có thể biến người đàn ông thành nô lệ của riêng mình rồi.

Tôi sẽ nói một cách thẳng thắn. Những kỹ năng oral sex như trên rõ ràng sẽ có những cảm nhận trái chiều, và tôi khuyên các bạn nên chọn lọc
các tips mà tác giả viết theo fetish của cá nhân và nghĩ mọi đàn ông sẽ thích những điều đó.

Tất nhiên những mẹo trên cũng không hoàn toàn sai. Có khi đó là những hành động lãng mạn được yêu thích của số đông phái nam. (Bởi vì được viết ra trông khá đặc sắc và kích thích) Tuy nhiên, như bạn đã biết, những lý thuyết ấy thường đi lệch khỏi thực tế của một cách ngoài ý muốn. Sở thích của ta và bạn tình có thể khác nhau vàomỗi lần, kết quả của oral sex và sự hưng phấn (về cảm xúc) có thể khác nhau tùy thuộc vào điều kiện và trạng thái của cơ thể mỗi ngày.

Việc tràn ngập các content về sex khẳng định rằng chỉ có thể thỏa mãn tình dục bằng cách chỉ thử các phương thức như vậy là điều đáng lo ngại. Việc này gây đánh đồng sở thích tình dục cá nhân của mọi người là đều giống nhautạo
áp lực cho những ai muốn thử cách sex mới, có thể dẫn đến việc giảm sự thỏa mãn tình dục do căng thẳng và tập trung quá mức khi nhập cuộc. (Ví dụ: Cảm thấy áp lực về việc liệu có làm tốt oral sex hay không hơn là cảm giác hưng phấn ban đầu khi oral sex cho đối phương)

 

Một lần nữa nhấn mạnh rằng chúng ta không phải là ngôi sao khiêu dâm. Không cần phải gánh thêm nhân cách thứ 3 hay phải có cái miệng điêu luyện. (Không có kiểu oral sex nào miêu tả giống như là cún hay hotgirl). Hãy trút bỏ những áp lực và mộng tưởng, từ từ trò chuyện và khám phá dương vật của đối phương.


🎆 Hãy xem quy đầu như là âm vật.
Nếu phái nữ có âm vật thì phái nam cũng có quy đầu, vì đó là bộ phận tập trung nhiều tế bào thần kinh nhất của dương vật nên khi kích thích tạo ra khoái cảm đáng kể. Theo đó, hãy thử màn dạo đầu bao quát ở vùng thánh địa từ bụng đến bẹn, tinh hoàn, vùng xương chậu rồi cuối cùng dùng lưỡi hoặc miệng mơn trớn quy đầu. Việc này dựa trên lý thuyết âu yếm của EVE là mở rộng phạm vi từ vùng ít nhạy cảm đến nơi nhạy cảm nhất. Đó là một cách tốt để hình thành khoái cảm và là một phương pháp phù hợp để biết sở thích tùy theo độ mạnh và áp lực mà mỗi cá nhân ưa thích.

Cũng giống như phụ nữ đa số thích được chạm âm vật một cách nhẹ nhàng, làm ướt quy đầu bằng chất bôi trơn hoặc nước bọt rồi dùng tay hoặc lưỡi xoa nhẹ nhàng là phương pháp kích thích mang lại sự hài lòng cao cho tất cả nam giới. (Những vẫn tùy thuộc vào mỗi người mà có khoái cảm đặc biệt hoặc thích được vuốt ve ở nơi khác hơn nên hãy quan sát kỹ phản ứng của đối phương)

 

Ngoài quy đầu, các kích thích ở gốc dương vật hay tinh hoàn, vùng chậu tất nhiên cũng rất tuyệt. Hãy tự do chơi đùa bằng lưỡi và môi theo trình tự ưa thích và phản ứng của đối phương. Tuy nhiên hãy nhớ điều nàysự thật là sự nhẹ nhàng lúc nào cũng chiến thắng sự mạnh bạo. Ngay từ đầu, bạn có thể dùng lực lớn để mút mạnh vào hoặc đảo lưỡi thật nhanh, nhưng tôi khuyên rằng cách đảm bảo ổn định khoái cảm thông qua kích thích chậm rãi nhẹ nhàng rồi sau đó mới kích thích mạnh.

😱 Bạn hỏi rằng có vẻ sẽ đau á? Đúng là đau thật.


Có những trường hợp thích sự mới lạ với việc dương vật, quy đầu, tinh hoàn bị kích thích mạnh bằng răng. Đừng làm thế. Nỗi đau của đối phương sẽ không thể diễn tả được. Hãy chú ý với mọi việc như dùng tay bóp chặt hoặc ấn mạnh tinh hoàn, vặn dương vật như bóp, ngăn tinh trùng bằng cách nắm mạnh vào lúc sắp xuất tinh. Nếu partner của bạn bị đau đến mức họ đấm vào mặt bạn theo bản năng để bảo vệ mình, bạn sẽ có thể thua kiện dựa vào lý do phòng vệ chính đáng. (Nếu bạn không tưởng tượng được partner của bạn đau đến mức nào, hãy nghĩ đến việc nếu vùng nhạy cảm của bạn cũng bị đối xử như thế thì bạn sẽ cảm giác ra sao).

 

Trừ khi bạn là một cao thủ bạo dâm, nói cách khác trừ khi bạn là người biết rõ giới hạn phù hợp cho những việc như ball busting hoặc ball kicking, nếu đối phương có đề nghị làm thử như vậy thì trước tiên hãy nghiêm túc ngăn cản. Tuy nhiên, nếu đối phương ngoan cố, thì hãy nhắc nhở đối phương rằng điều trứ danh nhất trong di ngôn của nhiều người đàn ông trên thế giới là "Không sao đâu, không chết đâu" =)))

 

👅Dù miệng nhỏ nhưng vẫn còn chiếc lưỡi

 

Khi ngậm dương vật trong miệng và di chuyển, răng chạm vào sẽ rất đau. Vì vậy, khi oral sex, bạn nên mở miệng càng rộng càng tốt để không chạm vào răng. Tuy nhiên, một số người có chiếc miệng nhỏ bẩm sinh. Phải làm gì trong trường hợp này?

 

Trên thực tế, việc oral sex với partner có kích thước dương vật phù hợp so với phạm vi hoạt động của miệng mình cũng là một điều may mắn. Tuy nhiên, nếu cảm thấy quá sức, đừng cố gắng mở miệng to một cách khổ sở. Chỉ cần sử dụng tay và lưỡi là được. Nếu không thể đưa hết vào miệng thì đối phương vẫn có thể cảm nhận đủ khoái cảm cả khi bạn chỉ dùng lưỡi và tay để kích thích một cách trơn tru khắp dương vật.

 

Một mẹo nhỏ mang hướng sở thích là thoa gel hoặc nước bọt lên quy đầu hoặc tinh hoàn rồi dùng lòng bàn tay hoặc ngón tay vuốt nhẹ với những chuyển động phong phú.

 

🙌 Mt chút mo cho tình dc t EVE🙌

Về tình huống khi sắp xuất tinh

Nếu bạn không có hứng thú xuất tinh vào miệng, tốt hơn hết là quyết định làm thế nào để đưa ra tín hiệu khi bạn cảm thấy sắp xuất tinh khi oral sex. Những tín hiệu như "Ôi không!", "Aish... Không được!" có thể bị nhầm lẫn chỉ là biểu hiện của sự thích thú nên hãy thỏa thuận trước những khẩu hiệu rõ ràng trước khi xuất tinh như "Dừng lại đi!", "Thôi nào!", "Được rồi đó".

 

Hãy điều chỉnh góc độ và vị trí tùy ý

Nếu dương vật của đối phương ở vị trí quá cao hoặc quá thấp, bạn nên yêu cầu đối phương thay đổi tư thế, đặt một chiếc gối dưới hông hoặc để họ ngồi trên ghế rồi quỳ xuống.Trước tiên thì cơ thể cả hai phải thoải mái thì mới có thể tập trung lâu được. Nếu thấy tay ngượng ngùng thì hãy nắm hoặc đặt ở nơi bạn muốn. Bạn có thể nắm lấy tay đối phương hoặc nắm lấy tinh hoàn, gốc dương vật, mông...

 

 

Hãy gạt bỏ áp lực, hãy trò chuyện, tìm hiểu bản thân mình và đối phương thích những gì và thật lòng thổ lộ với nhau. Thực tế, tư thế sexy nhất không phải là ngậm bộ phận sinh dục trong miệng, uốn cong eo như hình cánh cung, hoặc phát ra ba tiếng rên rỉ, mà là giao cảm với nhau và tập trung vào nhịp đập của cơ thể.

 

Xin kết thúc bài viết tại đây và hy vọng kỹ năng oral sex của bạn sẽ khiến đối phương phát ra những âm thanh cảm thán đầy thỏa mãn.

 

Tóm tắt

  1. Không cần phải gánh thêm nhân cách thứ 3 hay phải có chiếc miệng điêu luyện. Hãy trút bỏ những áp lực và mộng tưởng, từ từ trò chuyện và khám phá vùng nhạy cảm của đối phương.
  2. Ngay từ đầu, bạn có thể dùng lực lớn để mút mạnh hoặc đảo lưỡi thật nhanh, nhưng nên đảm bảo ổn định khoái cảm trước thông qua cách kích thích nhẹ nhàng chậm rãi rồi sau đó mới kích thích mạnh.
  1. Có những trường hợp thích sự mới lạ là việc dương vật, quy đầu, tinh hoàn bị kích thích mạnh bằng răng. Đừng làm thế. Nỗi đau của đối phương sẽ không thể diễn tả được.
  2. Nếu không thể đưa hết vào miệng thì vẫn có thể cảm nhận đủ khoái cảm ngay cả khi bạn chỉ dùng lưỡi và tay để kích thích một cách trơn tru khắp dương vật.
Tài liệu tham khảo 
1. How to Give a Good Blow Job, According to Actual Experts / By Gabrielle Kassel November 22, 2019 / Health

 

← Bài trước Bài sau →