MÁT XA TUYẾN TIỀN LIỆT - THỰC HÀNH (a.k.a KÍCH THÍCH TUYẾN TIỀN LIỆT, – EVE Vietnam
MÁT XA TUYẾN TIỀN LIỆT - THỰC HÀNH (a.k.a KÍCH THÍCH TUYẾN TIỀN LIỆT, CỰC KHOÁI KHÔ)

MÁT XA TUYẾN TIỀN LIỆT - THỰC HÀNH (a.k.a KÍCH THÍCH TUYẾN TIỀN LIỆT, CỰC KHOÁI KHÔ)

Bạn cặp của mình rất quan tâm đến chuyện đó nhưng mình lại không thể làm tốt được huhu
Mình
sẽ mong đợi vào chuyên mục hữu ích tiếp theo!! Sẽ rất tuyệt nếu chúng ta cùng nhau tìm ra phương pháp an toàn
-Câu hỏi gửi đến cho EVE-


EVE muốn viết chuyên mục có 2 phần về mát xa tuyến tiền liệt chưa được biết đến. Trong số đó thì hôm nay chúng ta sẽ mô tả phần 2 thực tế "Thử nghiệm đầu tiên dựa trên quá trình chuẩn bị và an toàn của mát xa tuyến tiền liệt".

 

👉 MÁT XA TUYẾN TIỀN LIỆT - CHUẨN BỊ
 


 

Những bạn muốn thử mát xa tuyến tiền liệt, như đã giải thích ở phần trước, nếu cố gắng vội vàng mà không có sự chuẩn bị trước, bạn có thể bị đau, khó chịu và rơi vào cảm giác xấu hổ. Vì vậy, chúng ta hãy cùng xây dựng một môi trường tối ưu hóa cho mát xa bằng cách chuẩn bị từng bước các nội dung được mô tả dưới đây.


👩🏽🤝🧑🏻 Hai người tốt hơn một

Tin buồn cho các bạn FA đang tỏa sáng, rất khó cho những người mới bắt đầu có thể thành công trong việc mát xa tuyến tiền liệt khi có một mình. Khó hơn bạn nghĩ khi vươn cánh tay và đưa ngón tay vào bên trong hậu môn để tìm kiếm, thậm chí nếu bạn có xoay sở tiến vào thì trong quá trình tìm kiếm và kích thích lâu ngày sẽ tiêu hao rất nhiều thể lực. (Tình huống mà cánh tay của bạn bị chuột rút trong khi tự xoa bóp tuyến tiền liệt sẽ nguy hiểm cho cả việc mát xa và sức khỏe tinh thần của bạn)

 

Tất nhiên, bạn có thể mượn sức mạnh của đồ chơi tình dục để mát xa tuyến tiền liệt và tự mình thử. Tuy nhiên, nguy cơ thất bại là quá lớn đối với một người mới bắt đầu còn chưa biết tuyến tiền liệt ở đâu và thậm chí không biết mình có kích thích hay không, để mua đồ chơi tình dục và thậm chí là tự mát xa. (Đồ chơi tình dục mát xa tuyến tiền liệt không hề rẻ, nếu bn mua v nhưng không biết sử dng đúng cách thì qu là quá xu ca na)

 

Do đó, là bước đầu tiên trong quá trình chuẩn bị cho quá trình xoa bóp tuyến tiền liệt, chúng tôi khuyên bạn nên tìm một đối tác sẽ đồng hành cùng bạn một cách có trách nhiệm và kiên nhẫn trong quá trình này. Hầu hết những nỗ lực và thành công đầu tiên của mát xa tuyến tiền liệt đều là với bạn tình, vì vậy bạn nhất định nên tìm một đối tác có thể đồng hành cùng mình, dù đó là bạn bè hay người yêu . (Và nếu ưng ý thì hãy xem như là bạn bè hoặc bạn đời của bạn. Khả năng cao là người thực sự yêu bạn)


😎 Sạch sẽ, rõ ràng và tự tin

Không thể không nhấn mạnh quá mức việc kiểm tra sức khỏe và an toàn, vì vậy trước khi tiến hành mát xa hãy đến khoa hậu môn đại tràng để kiểm tra. Điều này nhằm kiểm tra xem có vết thương hoặc vết viêm nào trong trực tràng (bên trong hậu môn) của người được mát xa hay không. Nếu bạn chưa bao giờ có máu trong phân hoặc bị trĩ thường xuyên, thì khả năng cao là không có vấn đề gì, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên thử một lần để phòng tránh tai biến và giảm bớt lo lắng cho nhau.  

Sau đó là lúc rửa hậu môn và thụt rửa (douching) hậu môn. Không giống như trước đây, có rất nhiều sản phẩm có thể tháo rời vòi để thụt hậu môn trong các cửa hàng đồ chơi tình dục và cửa hàng trực tuyến, vì vậy hãy mua chúng và thực hành thử. Đừng lo lắng vì bạn đang loại bỏ một lượng nhỏ phân còn sót lại trong trực tràng, không phải phân trong ruột kết. Thêm nước và sử dụng áp lực nước để tống phân ra khỏi trực tràng. (Quy trình chi tiết sẽ được mô tả chi tiết hơn ở phần sau nếu có cơ hội giải quyết việc quan hệ tình dục qua đường hậu môn)

Sau đó, hãy để cơ thể thư giãn hết mức có thể bằng cách đi tắm, uống đủ nước và nghỉ ngơi một cách thoải mái nhất. Vì bạn đang phải trải qua một hành trình dài nên việc ổn định thể chất và tinh thần là điều vô cùng quan trọng.

 

🤞 Cắt móng tay và đeo bao cao su ngón tay vào ngón tay

Hạng mục này là hạng mục mà đối tác mát xa tuyến tiền liệt phải chuẩn bị. Trước tiên, nếu bạn dự định đặt ngón tay vào bên trong cơ thể thì ngón tay đó phải sạch sẽ. (Không chỉ trong âm đạo, trong khoang miệng, trong hậu môn mà tất cả mọi thứ được đưa vào cơ thể phải sạch sẽ và sạch sẽ) Vì vậy, hãy rửa tay thật sạch và cắt tỉa móng tay gọn gàng. Vấn đề là phải loại bỏ phần sắc bén của móng tay nhất có thể.

Sau đó, hãy trang bị bao cao su ngón tay và bôi thật nhiều gel tình yêu (đầy đủ quá mức). (EVE PPL : Chúng tôi giới thiệu loại bao cao su thiên tài bôi trơn EVE Finger và EVE Gel, một chất bôi trơn hữu cơ, hòa tan trong nước, an toàn cho cơ thể) Có thể cũng thử nghiệm găng tay latex bán tại hiệu thuốc. Thông qua quá trình trên, hãy đầu tư tối đa vào vệ sinh và an toàn của ngón tay vào hậu môn.

 

 👉MÁT XA TUYN TIN LIT - BÌNH TĨNH KHÁM PHÁ VÀ THỬ NGHIM


Bạn đã tuân thủ đầy đủ quá trình chuẩn bị ở trên chưa? Bây giờ là lượt tìm hiểu và thử nghiệm đáng được mong đợi.

Đầu tiên, đặt ngón tay vào hậu môn, và sau đó thử dụng lực. Tùy từng người, có thể sẽ rất hào hứng và phấn khởi nhưng khi đối mặt với tình huống đó, bạn và đối tác có thể cảm thấy khó chịu, căng thẳng và sợ hãi.


Vì vậy, trước khi chúng ta bắt đầu một cách nghiêm túc, tôi sẽ nhấn mạnh thêm một lần nữa. Như đã đề cập ở chuyên mục trước, mát xa tuyến tiền liệt  có thể kèm theo cảm giác đau và khó chịu ở một mức độ nào đó vì niêm mạc của hậu môn và hậu môn rất nhạy cảm. Thêm vào đó cũng có nguy cơ bị thương nếu bạn không cẩn thận. Nếu bạn thiếu can đảm và kiên trì để khám phá những điều chưa biết, bạn có nhiều khả năng thất bại. Bạn đã hiểu chưa? Bây giờ, với hậu môn của bạn trên ngón tay của bạn, chúng ta hãy cùng nhau đọc lại những lời sau đây như một lời tuyên thệ.

🙋‍♂️ "Tôi muốn đưa vào, ngay cả khi tôi dồn lực vào ngón tay hoặc di chuyển nhẹ nhàng, tôi sẽ liên tục hỏi ý kiến của đối phương và xem phản ứng của họ."
🙋‍♂️ "Tôi hứa sẽ không bao giờ làm quá hoặc làm ầm lên và dừng hành động ngay lập tức nếu đối phương cảm thấy khó chịu, không thể chịu đựng được hoặc đau dữ dội."

Nếu bạn đã tuyên thệ xong, bây giờ hãy bắt đầu cuộc phiêu lưu REAL TRUE FINAL. Hãy thư giãn và hít thở sâu một lần rồi từ làm theo quá trình dưới đây.


🤙Đưa ngón tay út vào hậu môn để làm quen

Đeo bao cao su ngón tay vào ngón tay và đưa ngón tay đã bôi trơn vào hậu môn. (Có khả năng kéo dài thời gian và chất bôi trơn sẽ tiếp tục được sử dụng nên hãy đặt khăn ở dưới)
Nếu bạn là người mới bắt đầu , hãy
đưa vào ngón tay út thay vì ngón trỏ hoặc ngón giữa ngay từ lần đầu. Đây là sự quan tâm giúp đối phương quen với hiện tượng cảm giác lạ lẫm trong hậu môn và giải tỏa căng thẳng. Từ đầu móng tay, chúng ta hãy từ từ đặt vào trong hậu môn và xem phản ứng của đối phương.

 
👆 Đặt ngón tay giữa hoặc ngón trỏ của bạn để tìm tuyến tiền liệt

Nếu đối phương đã quen với cảm giác có cái gì đó đi vào trong hậu môn và đã sẵn sàng để chuyển sang giai đoạn tiếp theo, bây giờ hãy đổi ngón tay thành ngón trỏ hoặc ngón giữa để đưa vào. Bởi vì vị trí của tuyến tiền liệt có thể ngắn để chạm vào ngón áp út.

Tùy thuộc vào cơ thể khác nhau, thông thường khi đưa vào khoảng 5cm (khoảng khớp thứ hai của ngón tay trung bình), nếu đối phương đang nhìn lên trần nhà thì hãy uốn ngón tay lên trên và nếu đối phương đang ở tư thế hậu bối thì hãy uốn ngón tay xuống một chút.

Lúc đó có thể cảm nhận được vùng tròn giống như quả óc chó hoặc đầu mũi, đó chính là tuyến tiền liệt mà chúng ta đang tìm kiếm. (Không hoàn toàn cụ thể như cà chua bi. Cảm giác giống như bức tường tròn)
Tuy nhiên, vị trí tồn tại tùy thuộc vào thể hình khác nhau, vì vậy hãy hỏi đối phương xem họ có cảm thấy kích thích hoặc khoái cảm khác không. Phương pháp chà xát cũng khác nhau tùy theo sở thích cá nhân. Tùy thuộc vào sở thích và phạm vi có thể chịu đựng được khác nhau như cách vẫy ngón tay, ấn nhẹ trong khoảng 3-5 giây, kích thích nhanh như ngứa ngáy, v.v., nên hãy tìm kiếm thông qua giao tiếp tích cực.

Mang đến khoái cm chưa từng biết đến

Từ đây trở đi không có đáp án chính xác. Bạn không có lựa chọn nào khác ngoài việc cọ xát và kích thích ở nhiều cường độ khác nhau cho đến khi bạn cảm thấy thích thú khi giao tiếp với đối phương, miễn là họ không cảm thấy đau hoặc mỏi. Dịch tuyến tiền liệt hoặc tinh dịch có thể xuất hiện hoặc không xuất hiện. Vì vậy, nếu bạn cảm thấy đủ thích thú, nhất định hãy dừng lại ở mức độ mà bạn nghĩ là phù hợp.

Thông qua thử nghiệm trên, bạn đã thành công trong việc tìm kiếm khoái cảm chưa? Tôi muốn gửi lời chúc mừng đến bạn. Hay là vì đau quá nên đã thất bại rồi? Tôi gửi đến bạn rằng không cần phải cảm thấy quá oan ức. Trên thực tế, nếu xem xét các phản hồi khác nhau, có rất nhiều nội dung nói rằng ngay cả khi bạn thử lặp đi lặp lại một tháng hoặc thậm chí là một năm, bạn cũng khó có thể tìm thấy và từ bỏ. Hãy nhớ rằng. Điểm mặc định của mát xa tuyến tiền liệt là triệu chứng đau nhức.

Với một vài người, cắn vào một phần cơ thể có thể sẽ rất kích thích nhưng đối một vài người khác thì đó lại là một cơn đau qua mức. Mát xa tuyến tiền liệt cũng chỉ là nằm ở lĩnh vực sở thích.


 


🙌Mẹo quan hệ tình dục bằng miệng🙌

Về mặt lý thuyết, bạn có thể mát xa tuyến tiền liệt ngay cả khi bạn nhấn vào da, gọi là vùng hội âm giữa tinh hoàn và hậu môn. Tuy nhiên, vì nó ở bên ngoài nên nếu không nhấn mạnh thì sẽ không cảm nhận được kích thích và khi dùng lực quá mức niệu đạo có thể bị kích thích và bị viêm, vì vậy nếu là người mới bắt đầu thì đừng cố gắng. Ngược lại, việc kích thích bằng lưỡi sẽ có khoái cảm lớn hơn.

Một lần nữa để nói thì thật sự rất khó. Vì vậy, bạn nên tránh những ý tưởng tiến bộ quá mức như 'Dạo này chán quá nên phải đặt ngón tay vào hậu môn của người yêu chứ nhỉ' hay 'Dạo này chán quá nên phải yêu cầu người yêu đặt ngón tay vào hậu môn chứ nhỉ', cần phải xem xét lại những ý tưởng mang tính chủ nghĩa tự do quá như vậy.

Tuy nhiên, nếu cột này đóng vai trò la bàn và bản đồ cho đoàn thám hiểm tuyến tiền liệt dũng cảm, muốn xuất phát từ khu vực chưa được biết đến theo thỏa thuận đồng ý từ hai bên thì sẽ không còn gì vui hơn nữa. Hy vọng rằng những người đang cố gắng mát xa tuyến tiền liệt trên một chiếc giường nào đó với khí chất kiên định sẽ ngập tràn phúc lành và xin phép được kết thúc chuyên mục ngày hôm nay tại đây.




TÓM TẮT

 

1. Mát xa tuyến tiền liệt khi chỉ một mình đối với người mới bắt đầu là rất khó. Vì vậy, chúng tôi khuyến khích bạn nên tìm một đối tác có trách nhiệm và kiên nhẫn để đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình này, nếu bạn đồng ý thì hãy coi người đó chính là bạn thân hoặc bạn đời của bạn.

2. Nên nhấn mạnh quá mức vào việc kiểm tra sức khỏe và sự an toàn. Hãy đi kiểm tra xem có vết thương nào ở nơi tiến hành hay không, nhớ cắt tỉa móng tay thật sạch và sự dụng bao cao su ngón tay cùng chất bôi trơn.

3. Nếu tư thế đối phương đang nhìn lên trần nhà thì hãy uốn ngón tay lên trên và nếu đối phương đang ở tư thế hậu bối thì hãy uốn ngón tay xuống một chút. Nơi có cảm giác tương tự như quả óc chó hoặc đầu mũi đó chính là tuyến tiền liệt. 

4. Đừng chán nản khi thất bại. Có rất nhiều nội dung nói rằng ngay cả khi bạn thử lặp lại trong một tháng hoặc thậm chí là một năm, bạn cũng khó tìm thấy và từ bỏ. Hãy nhớ rằng điểm mặc định của mát xa tuyến tiền liệt là sự đau đớn và lòng kiên nhẫn.

 







 

1. Michael Castleman / Desire Differences: Long-Term Couples’ Top Sex Problem / Psychology Today / 2019

2. Seri M van Andres / Testosterone and sexual desire in healthy women and men / pub.med / 2012

3. David Ludden Ph.D. / Talking Apes How Couples Deal with Differences in Sexual Desire / psychology today / 2020

4. Kellie scott / Sex drive mismatch is common. Here's how to find a balance / ABC everyday / 2020

 

 

← Bài trước Bài sau →