BẠN CÓ TỪNG NGHĨ ĐẾN SỰ AN TOÀN CỦA BAO CAO SU? – EVE Vietnam
BẠN CÓ TỪNG NGHĨ ĐẾN SỰ AN TOÀN CỦA BAO CAO SU?

BẠN CÓ TỪNG NGHĨ ĐẾN SỰ AN TOÀN CỦA BAO CAO SU?

Cuộc sống ngày càng phát triển kéo theo những vấn đề bất cập, nhất là tính an toàn trong các sản phẩm mà chúng ta sử dụng. Do đó, sự quan tâm của công chúng đến tính an toàn ngày càng tăng cao mà chúng ta có thể thấy được một cách rõ ràng là trong thực phẩm và mỹ phẩm. Điều này đã giúp chúng ta hình thành thói quen tốt khi mua bất cứ một sản phẩm nào đó, nguồn gốc, xuất xứ và cả thành phần sẽ luôn được xem xét trước tiên để có thể đảm bảo rằng lựa chọn của chúng ta là đúng đắn.  Tuy nhiên, bao cao su lại chưa nhận được sự quan tâm như vậy. Dường như chúng ta chỉ quan tâm đến độ bền và độ mỏng mà chưa lần nào thắc mắc về quá trình sản xuất cũng như nguyên liệu tạo nên bao cao su. Vì vậy, trong bài viết lần này, EVE sẽ giải đáp cũng như cung cấp thêm một số thông tin về sản phẩm được sử dụng ở những bộ phận nhạy cảm như bao cao su cũng như nhắc lại cách sử dụng và chọn bao cao su để có thể tận hưởng cảm giác yêu trọn vẹn và an toàn.  

1. Nitrosamine trong cuộc sống và trong bao cao su 

Nitrosamine được Viện Nghiên cứu Ung thư Quốc tế của WHO xếp vào loại chất có thể gây ung thư ở người. Trong không khí và nguồn nước chúng ta uống hàng ngày đều chứa một hàm lượng vô cùng nhỏ nitrosamine. Tuy nhiên, nitrosamine được tạo ra như một sản phẩm phụ trong quá trình chế biến cao su ngày càng có nguy cơ gây hại cho cơ thể con người, vì vậy việc sản xuất núm vú cao su cho trẻ sơ sinh được xem là bất hợp pháp khi phát hiện bất thường 

Hầu hết các loại nitrosamine đều được tiếp xúc thông qua đường miệng. Tuy nhiên khác với bóng bay hay núm vú giả, bao cao su được thiết kế để tiếp xúc gần với da và niêm mạc của cơ quan sinh dục – những bộ phận nhạy cảm nhất trong cơ thể con người, đặc biệt là màng nhầy. Màng nhầy được tìm thấy ở cơ quan sinh dục là mô bán thấm và có thể bị hư hỏng, kích ứng và thâm nhập bằng hóa chất tổng hợp dễ dàng hơn nhiều bề mặt của da bên ngoài. Do đó, việc tiếp xúc với màng nhầy còn gây nguy hiểm hơn cả.  

Ngoài ra, các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng sự hấp thụ của một loại nitrosamine không thường thấy trong bao cao su là tương đương dù qua da hay đường miệng. Trong khi cả nam và nữ đều tiếp xúc với mức nitrosamine từ bao cao su chứa chất, người ta ước tính rằng nó được hấp thụ nhiều hơn qua âm đạo so với dương vật. Tuy nhiên, vì chúng ta thường xuyên tiếp xúc với nitrosamine từ các sản phẩm khác, bất kỳ thứ gì bổ sung vào sự tiếp xúc nitrosamine khiến sự tích lũy của chúng tăng lên đều khiến chúng ta phải quan tâm đến sức khỏe. Vì vậy, điều quan trọng là sự tiếp xúc suốt đời của chúng ta với nitrosamine được giảm thiểu ở bất cứ đâu có thể.   

Sức khỏe của khách hàng luôn là điều được EVE ưu tiên do đó EVE đã cố gắng giảm không chỉ paraben, glycerin, v.v., mà còn cả nitrosamine - những hợp chất có thể được tạo ra trong quá trình này - xuống mức không thể phát hiện và lượng vết có thể gặp trong cuộc sống hàng ngày. 

EVE luôn yêu cầu và đảm bảo rằng các nhà sản xuất có thể giảm thiếu tối đa lượng nitrosamine theo các tiêu chí của WHO. Không dừng lại ở đó, EVE vẫn luôn liên tục cập nhật và theo dõi kết quả trong quá trình sản xuất và nhờ vậy, các sản phẩm bao cao su EVE đã được công nhận là bao cao su có hàm lượng nitrosamine tối thiểu bởi Cục Quản lí Dược và Mĩ phẩm Hàn Quốc.  

2. Bí mật về bao cao su không mùi.  

EVE đã nhận được rất nhiều đánh giá rằng bao cao su của EVE không có mùi cao su. EVE rất cảm ơn vì điều này. Tuy nhiên, cũng sẽ có nhiều bạn thắc mắc rằng liệu có hóa chất nào được thêm vào để át đi mùi cao su hay không? Câu trả lời là hoàn toàn không.  

Không chỉ quan tâm về yếu tố an toàn đối với sức khỏe con người, EVE còn thấu hiểu tâm lý ngại mùi cao su của khách hàng. Nhờ vậy mà EVE đã tìm ra biện pháp giảm tối thiểu mùi cao su trong quá trình sản xuất. Khi mủ được thu hoạch từ cây cao su và vận chuyển về nhà máy, thời gian vận chuyển sẽ tỉ lệ thuận với quá trình lên men và tạo nên mùi hôi của cao su. Do đó, EVE đã lựa chọn nhà máy sản xuất gần với đồn cao su nhất để giảm thiểu thời gian lên men và tạo mùi của cao su. Ngoài ra, thời gian càng ngắn, cao su càng tươi và càng đảm bảo được chất lượng tốt nhất cho sản phẩm. Kết quả là, EVE đã có thể giảm thiểu tối đa mùi cao su trong sản phẩm mà không cần phải thêm bất kì hương liệu nào (và chắc chắn rằng EVE sẽ không thêm bất cứ hương liệu hay chất phụ gia có hại cho sức khỏe khách hàng).  

Các sản phẩm bao cao su của EVE không phải được sản xuất tại Hàn Quốc mà chính xác là được sản xuất tại Thái Lan. Như EVE đã đề cập ở trên rằng mủ cao su nên được vận chuyển trong thời gian ngắn nhất có thể để ngăn quá trình chuyển hóa của chúng. Ngoài ra, cao su được trồng ở Thái Lan là loại được lựa chọn tốt và kĩ càng nhất. Những cây cao su dược trồng cạnh nhau trên diện rộng và được duy trì trong điều kiện tốt nhất. Khi thu hoạch, mủ cao su sẽ được ly tâm để loại bỏ tạp chất. Quá trình này được lặp đi lặp lại nhiều lần để thu hoạch được chiết xuất mủ cao su chất lượng nhất. Hơn thế nữa, chế biến cao su theo cách này có thể giảm thiểu được lượng khí carbon thải ra môi trường. Đó chính là điều mà EVE tự hào. Ngoài phần nguyên liệu được chiết xuất từ thiên nhiên và chế biến một cách an toàn, EVE còn đảm bảo chất lượng sản phẩm ở mức tốt nhất thông qua các kiểm tra lỗ kim điện, độ bền,…  

Do vậy, để tạo nên các sản phẩm bao cao su không mùi, bí quyết của EVE chính là cắt giảm tối đa thời gian vận chuyển để tránh quá trình chuyển hóa cũng như lựa chọn loại mủ cao su tự nhiên và chất lượng. Bây giờ thì bí mật đã được bật mí rồi đó.  

Tình dục an toàn phải được đảm bảo bởi 2 yếu tố: được bảo vệ đầy đủ và nguyên liệu tạo nên các phương tiện bảo vệ đó phải thực sự an toàn. Chỉ quan hệ với người mà bản thân bạn thực sự muốn, với sự tự nguyện và nhất định phải có bao cao su để giảm tối đa tỉ lệ . Những điều này tạo nên một cuộc tình an toàn. Có lẽ chúng ta đã nghe nhiều về cách bảo vệ bản thân khi quan hệ nhưng lại ít khi nghe nói đến tính an toàn của các nguyên liệu tạo nên bao cao su hoặc gel đúng không ạ? Do đó, nếu bạn quan tâm đến sức khỏe của chính mình và đối phương, bạn còn ngại gì mà không chọn EVE ngay. Với nguyên liệu mủ cao su hoàn toàn tự nhiên được chắt lọc và tuyển chọn kĩ càng, EVE còn thêm vào bí quyết giảm thiểu tối đa mùi cao su mà không cần thêm bất kì hợp chất nào giúp các sản phẩm bao cao su trở nên an toàn hơn bao giờ hết. Ngoài ra, EVE Gel cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời. Với chiết xuất từ lô hội hữu cơ và các thành phần hoàn toàn tự nhiên, EVE gel mang đến cảm giác ẩm mượt mà không bết dính và luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Vậy nen, yêu an toàn, hãy chọn EVE! 

← Bài trước Bài sau →