3 điều cần nhớ để có một vụ hôn quyến rũ (a.k.a thơm, hôn) – EVE Vietnam
3 điều cần nhớ để có một vụ hôn quyến rũ (a.k.a thơm, hôn)

3 điều cần nhớ để có một vụ hôn quyến rũ (a.k.a thơm, hôn)

 

Xin chào EVE!! 

Tôi rất muốn đăng chủ đề này lên nhưng vì nghĩ nó sẽ không được đón nhận nhiều nên tôi đã do dự. Tôi thực sự muốn biết cách để có một một nụ hôn tuyệt vời!! 

Làm sao để có một nụ hôn quyến rũ, khêu gợi và đầy mị lực? Nếu được thì EVE có thể giải đáp giúp tôi được không? 

- Câu hỏi từ hộp thư của EVE

Một câu hỏi rất ngầu. Hôn vừa là cách biểu hiện tình cảm của các cặp đôi đồng thời cũng có thể giải thích như một tín hiệu tiếp xúc cho mỗi lần quan hệ hay cánh cửa cho màn dạo đầu.

Những lời nói rộng lượng kiểu như "mặc dù nụ hôn không tuyệt như đã mong đợi nhưng khi sex sẽ tốt hơn thôi?" đang dần biến mất. Vì vậy chủ đề ngày hôm nay tôi muốn viết về nụ hôn quyến rũ khơi gợi liên tưởng đến tình dục chứ không phải nụ hôm đầy âu yếm hay một nụ hôn đầy kịch tính. Hãy thoa một lớp son dưỡng vừa thèm thuồng vừa chậm rãi thưởng thức nhé.
 

💋Quan trọng không phải là phương pháp mà là Timing (Thời điểm)

 

Trước khi viết chủ đề này, tôi đã tìm hiểu rất nhiều vì muốn biết mọi người sẽ tò mò điều gì về hôn. Sau khi giải thích các thuật ngữ như hôn kiểu pháp (French kiss), hôn chim(Bird kiss), hôn kiểu hamburger (Hamburger kiss), hôn vật lộn, hôn kiểu không gian rộng (Wide space kiss), hôn gió (Air kiss). Có rất nhiều youtuber đã giải thích rất cặn kẽ việc căn môi như thế nào, phải thực hiện đưa lưỡi căn lưỡi như thế nào.

Họ nhiệt tình vừa nhắm mắt vừa đưa đẩy lưỡi trong không khí trong khi thực hiện nụ hôn VR, quả thực tôi cũng đã huơ lưỡi. Tuy nhiên đối với chủ đề này tôi muốn khuyên bạn nên xem chỉ để có thể cảm nhận những khó khăn mang tính chất công việc của các Youtuber chuyên nghiệp và nên bình tĩnh lại trước quyết định thôi việc của mình. Khi hôn điều quan trọng nhất không phải là kĩ thuật mà là "Thời điểm" (thời gian và địa điểm-Timing).

Khi được đưa ra yêu cầu chọn Top 3 nụ hôn đẹp nhất trong đời thì những từ khóa thường được đề xuất sẽ là cảnh đêm, bóng đèn, tiếng nhạc du dương trên đường phố, con hẻm, sky lounge, lửa trại. Hiếm khi thấy trường hợp kĩ thuật chơi đùa khoang miệng được đề xuất đầu tiên. Điều này nghĩa là so với yếu tố kỹ thuật hôn thì có lẽ những yếu tố Timing-thời gian và địa điểm có ảnh hưởng nhiều hơn.

Chúng ta thay vì tự hỏi "Phải hôn như thể nào" hãy chú tâm vào "Phải hôn khi nào". Dựa vào một vài tiêu chí dưới đây hãy tự ước định thời gian thích hợp nhất để hôn nhé.


🎆Bây giờ tại đây có phải là thời gian không gian thích hợp để hôn không?

Không gian lý tưởng sẽ là một nơi có không gian lãng mạn với tiếng nhạc du dương bất tận phát ra từ loa hay giàn hòa nhạc, không thì ở một nơi mà gần như yên tĩnh tránh ồn ào. Nếu không phải nơi có ý nghĩa đặc biệt thì trước cửa quán nhậu hay gần cửa hàng tiện lợi nơi bạn sống sẽ không phải là đề xuất của tôi. Nên tránh ở ngoài trời nóng tới 38 độ hay cái lạnh 7 độ, tránh những nơi có nhiều côn trùng, chim bồ câu, thú hoang ẩn nấp.

Tiêu chuẩn chọn "Thời điểm" tốt nhất để hôn chính là khi cả hai có thể tập trung hoàn toàn tâm trí vào nhau, đồng thời cơ thể và tâm trí đều được thư giãn thả lỏng. Tùy vào tính chủ quan và sở thích của mỗi cá nhân mà sẽ có thay đổi một chút nhưng tôi khuyến khích bạn tốt nhất nên tránh những nơi phức tạp hay nguy hiểm.

🙂 Bây giờ chúng ta có nằm trong trạng thái cảm xúc tốt để hôn không?

Nụ hôn bất ngờ khi người ấy đang mải mê trong lo lắng. Nụ hôn bất ngờ khi người ấy đang đắm chìm trong đau khổ và mong chờ được an ủi. Hay một nụ hôn bất ngờ khi người ấy đang nhiệt tình ăn bánh cá. Đó là một một trong những tác hại của phim Hàn. BGM thì ngọt ngào góc quay thì cảm động, nhưng trong thực tế những nụ hôn như vậy mọi người sẽ cảm thấy "bàng hoàng" hơn là "cảm động".

Tất nhiên, đúng là dựa vào mức độ thân thiết gần gũi trong mối quan hệ của bạn mà phạm vi cảm xúc có thể hôn sẽ được nới rộng hơn, nhưng cho dù là vậy nếu bạn muốn có một nụ hôn gợi cảm bạn cần phải đoán định được mình và người ấy có đang trong trạng thái cảm xúc tốt để hôn hay không. Rất ít ai lại muốn một nụ hôn nồng cháy trước kì thi cuối kỳ hay trước buổi đàm phán lương cả. Hãy cẩn trọng xem xét trạng thái cảm xúc partner của bạn nhé.

💨Bây giờ miệng và hơi thở có trong trạng thái tốt để hôn?

Vì Covid-19 nhiều người để ý và vô tình nhận ra hơi thở của mình không được thơm lắm, cũng vì thể mà doanh số bán hàng của nước súc miệng và kẹo gum bạc hà được vẽ một đường cong đi lên chưa từng có trong lịch sử. Mong rằng thói quen kiểm tra mùi hơi thở sẽ vẫn được duy trì ngay cả sau khi dịch bệnh này kết thúc, như vậy không phải chúng ta lúc nào cũng ở trong trạng thái tốt để hôn hay sao?

Chúng ta ai cũng đều biết mùi hôi miêng chẳng hề quyến rũ chút nào. Nếu ăn những đồ ăn nặng mùi thì cần phải kiểm tra mùi hơi thở và tìm giải pháp ngay lập tức.


🧐Thận trọng vẫn hơn là mãnh liệt

Ai có thể cự tuyệt. Tôi có thể khẳng định bản thân thích một nụ hôn mạnh mẽ như vũ bão. Nhưng hãy thử nghĩ mà xem. Có phải bạn thích nụ hôn mạnh mẽ ấy vì sự chuyển động mạnh mẽ của lưỡi và miệng không? Thích việc tiếp xúc mạnh mẽ đến mức môi tê dại và lưỡi chuyển động đến độ không biết là ở đâu như vậy có đúng không?

Nói chung là bạn nên hôn một cách thận trọng. Nếu là một người muốn khơi lửa cho trái tim vốn bình yên thì không cần phải chọn phương thức thô bạo như vậy cũng vẫn có thể thể hiện được tình cảm mãnh liệt. Hãy tham khảo thông tin dưới đây để cùng chia sẻ nụ hôn thận trọng và điềm tĩnh hơn nhé.

🙆‍♀️Bạn có thể dừng lại. À Không, bạn nên dừng lại.

Để hướng đến mục tiêu nào đó, bạn không cần phải vội vàng đạt đến đỉnh cao một cách mãnh liệt. Đôi lúc cũng nên dừng lại một chút nhìn, thẳng vào ánh mắt của đối phương. Khuếch đại cảm xúc của bạn. Tạm thời dừng môi lại, nhìn vào mắt đối phương hoặc mỉm cười hoặc thầm vào tai họ một điều gì đó cũng rất tốt. (So với lời nói kiểu như "Làm tốt không?", "thấy thế nào?" bạn có thể chia sẻ thật về những cảm xúc lãng mạng hiện tại)

Nếu hết hơi bạn có thể dừng lại điều chỉnh hơi thở một chút. Một nụ hôn thoải mái và thân thiết sẽ tốt hơn là một nụ hôn hướng thẳng tới mục đích quan hệ (tình dục). Vì thông qua một nụ hôn thoải mái còn thể hiện một cách sâu sắc cảm xúc muốn thực sự giao tiếp với đối phương chứ không phải mục tiêu đụng chạm Shinskip. Hãy thư giãn và tận hưởng một cách trọn vẹn. Nó sẽ đưa bạn đến gần hơn vớimột nụ hôn gợi cảm.

🙇‍♀️Đặt khả năng dẫn dắt và sức hút vào.

Tôi cũng đã từng hôn một người tự giới thiệu mình là "kiểu người dẫn dắt". Khi môi chạm nhau tôi muốn từ từ thưởng thức thì đột nhiên người đó đẩy hơi vào miệng tôi, tôi muốn đưa lưỡi tời thì đối phương đột nhiên cắn vào lưỡi tôi.

Tôi mong bạn sẽ có một nụ hôn êm đềm không bị bất ngờ và bối rồi như vậy. Khi hôn những thử nghiệm như vậy sẽ không được gọi là "sự dẫn dắt". Tôi không bao giờ muốn được hôn bằng một nụ hôn như vậy thêm lần nào nữa, đó chính là một ví dụ cho sự Leader thất bại. Khi hôn tạm thời hãy để sự lôi cuốn và dẫn dắt qua một bên thay vào đó hãy để hình tượng quan tâm và trân trọng vào.

🤲Nếu không biết để tay chỗ nào hãy nắm tay người ấy.

Thường sẽ có những câu hỏi như "Nếu hôn thì tay nên đặt ở đâu", thực tế tùy vào sở thích từng người, và cũng tùy vào từng hoàn cảnh khi hôn mà có hàng ngàn hình thái khác nhau. Có người thì thà đặt tay lên ngực còn hơn vòng qua eo mẫn cảm khi đang trong quá trình ăn kiêng, còn có người thì để tâm đến việc sửa sang tóc mà thà để người ấy quàng tay lên vai còn hơn là chạm vào tóc mình.

Vì vậy nếu thấy mơ hồ thì cứ nắm tay nhau. Sau đó tay có thể đặt sau gáy và tay chống cố định tường phía sau cũng rất tốt. Nếu cảm thấy ngượng nghịu khi buông thõng tay, thì so với việc đặt tay vào một không gian không xác định thì cầm tay đối phương không phải là lựa chọn an toàn hơn sao.

 

💦Lưỡi và nước bọt phần lớn càng ít càng tốt

Lưỡi và nước bọt càng ít càng tốt. Hầu hết mọi người đều tránh né sự di chuyển mạnh mẽ của lưỡi làm ngẹn khí quản hay việc tiết nước bọt làm dịu lại cơn khô cháy. Thông qua nụ hôn là để khơi gợi sự hấp dẫn của đối phương chứ đâu phải gợi sự liên tưởng đến một con chó đâu đúng không?

Tất nhiên dùng lưỡi khi hôn càng cuồng nhiệt thì tuyến nước bọt càng được tiết ra nhiều đó là điều hết sức hấp dân và lôi cuốn. Vì khi hôn lưỡi giống như đèn tín hiệu nhanh chóng gợi lên suy nghĩ về tình dục. Vì vậy như đã nói ở trên tùy từng Timing mà cảm giác thích và không thích khác nhau rất nhiều. Nếu không phải mục đích sex kéo dài trong 1 giờ thì việc hôn điên cuồng cùng lưỡi và nước bọt ngược lại có thể chỉ tạo cảm giác bối rối và nuối tiếc mà thôi.

Vì vậy nên việc điên cuồng dùng lưỡi khi hôn cần phải xem xét từng hoàn cảnh và tiết chế lại. Và hãy nhớ nuốt nước bọt giữa chừng. Nước bọt tiết ra nhiều không phải để khi hôn mà nên tích tụ thích hợp để khi quan hệ.



Nhà triết học Plato đã nói "Hôn là trải nghiệm khoảnh khắc linh hồn rời khỏi thân xác". Khoảng 2500 năm trước hôn hẳn là cũng vẫn ngây ngất như bây giờ.

Nhiều người sẽ cảm thấy không thoải mái với nước bọt hay dịch tiết của người khác nhưng vẫn kì vọng nhận được khoái cảm từ việc hôn môi. Năm hết tết đến năm nay, dù trong thời điểm giãn cách xã hội căng thẳng hiện nay, mọi người cũng đo khoảng cách với môi của người ấy và liệu rằng có thể kéo gần khoảng cách giữa môi của họ không. Cuối cùng thì tôi mong rằng những nụ hôn đẹp đẽ và hạnh phúc sẽ giống như phép màu nở ở khắp mọi nơi.
 



Tóm lại

  1. Khi hôn các yếu tố thời gian và địa điểm như Timing sẽ ảnh hưởng nhiều hơn yếu tố kỹ thuật. Vì vậy chúng ta phải đặt hướng đến mục tiêu "Phải hôn khi nào" hơn là " Phải hôn như thế nào".
  2. Rất hiếm nếu không nói là hầu như không có ai lại muốn một nụ hôn cuồng nhiệt ngay trước kỳ thi cuối kỳ hay buổi đàm phán lương cả. Nếu muốn một nụ hôn cuồng nhiệt cần phải cân nhắc lựa chọn thời điểm trạng thái cảm xúc của hai bên đều sẵn sàng.
  3. Đâu cần hôn đến mức làm liên tưởng đến một chú chó đâu đúng không? Càng ít lưỡi và nước miếng càng tốt. Nên tránh việc lưỡi chuyển động nhiệt tình đến mức chặn đường khí quản và việc tiết nước bọt ào ạt để dập tắt lửa cháy bỏng.
  4. Tóm lại nên thận trọng khi hôn. Hãy bỏ đi gánh nặng suy nghĩ phải dẫn dắt và cảm nhận hưởng thụ từ từ nụ hôn của hai bạn. Nếu bạn là người thích khấy động trái tim vốn yên bình thì không cần phải cố gắng một cách thô lỗ, đối phương vẫn có thể cảm nhận được sự cuồng nghiệt của bạn.

 

 

 
 
← Bài trước Bài sau →