GIẢI MÃ NHÂN TỐ MỚI TẠI EVE – FINGER CONDOMS – EVE Vietnam
GIẢI MÃ NHÂN TỐ MỚI TẠI EVE – FINGERCONDOMS

GIẢI MÃ NHÂN TỐ MỚI TẠI EVE – FINGERCONDOMS

Quyền tình dục là gì?

Quyền về tình dục (rights to sexuality) là một trong những yếu tố luôn được EVE cân nhắc trong mọi hoạt động kinh doanh của mình. Khái niệm về quyền tình dục đang được sử dụng ngày càng rộng rãi không chỉ bởi các tổ chức phi chính phủ mà còn bởi Liên hiệp quốc và các tổ chức liên chính phủ quốc tế, các quốc gia và cả giới học thuật. Theo Hiệp hội Kế hoạch hóa Gia đình Quốc tế (IPPF), quyền tình dục là một tập hợp các quyền đang được củng cố liên quan đến tình dục và góp phần bào tự do, bình đẳng, nhân phẩm của tất cả mọi người. Trong thực tế, quyền này thường được nói đến nhiều hơn khi gắn với một số nhóm xã hội nhất định, bao gồm những nhóm có xu hướng, lựa chọn tình dục khác biệt với số đông (những người có quan hệ tình dục đồng tính (gay, lesbian), song tính (bisexual) và người chuyển giới (transgender), mà được gọi chung là nhóm LGBT) và những nhóm bị thiệt thòi, lạm dụng hoặc bị phân biệt đối xử trong việc biểu lộ và hưởng thụ tình dục, cụ thể như những người khuyết tật, phụ nữ, người sống chung với HIV, người chưa thành niên và trong một chừng mực nhất định là cả người lao động tình dục (hành nghề mại dâm).

Do đó, EVE luôn đảm bảo khả năng tiếp cận các sản phẩm tới khách hàng để tất cả mọi người có thể mua sản phẩm một cách thuận tiện và an toàn. Trong mọi hoạt động, EVE luôn đảm bảo rằng không có bất kì một sự phân biệt nào về giới tính. Không chỉ đảm bảo sự bình đẳng, EVE còn chú trọng đến yếu tố an toàn cho sức khỏe, lành mạnh và thân thiện với môi trường khi mang đến một sản phẩm mới. Và ở sự ra đời của Finger Condoms – bao cao su cho ngón tay đã thể hiện được hoàn toàn các tiêu chí trên đây.

 

Lí do nào cho sự ra đời của bao cao su ngón tay – Finger condoms?

Tương tự như Slim và Large, cũng có rất nhiều khách hàng đặt ra câu hỏi rằng, họ có thể mua bao cao su ngón tay tại EVE hay không? Hoặc màn dạo đầu có an toàn không? Thủ dâm cần lưu ý điều gì? Có thể lên đỉnh chỉ với đầu ngón tay? Tất cả những thắc mắc này đều được giải đáp với EVE Finger condoms.

 

Finger condoms và Fingering?

Như EVE đã từng đề cập đến bài viết “Có thể đạt cực khoái chỉ với ngón tay?”,

Fingering được hiểu theo nghĩa đen là phương pháp kích thích âm đạo bằng tay (Tương tự chúng ta có handjob – phương pháp kích thích dương vật). Fingering bắt đầu từ việc nhẹ nhàng chạm vào âm hộ cho đến khi kích thích vùng kín bằng cách đứa ngón tay vào bên trong. Ngón tay còn có thể làm nhiều hơn nữa. Ở các tư thế khác nhau, chỉ có ngón tay mới có thể chạm tới và giúp cả hai cùng cảm nhận.

Mọi người thường nghĩ rằng, fingering chỉ là một phần của màn dạo đầu và họ chỉ có thể lên đỉnh khi có sự tiếp xúc giữa các bộ phận sinh dục. Và điều này khiến không ít phụ nữ gặp rào cản trong việc đạt được cực đỉnh và khoái cảm thực sự trong quan hệ tình dục. Do vậy, với bao cao su ngón tay EVE Finger condom, EVE mong muốn người dùng có thể cảm nhận được cảm xúc chân thật nhất không chỉ khi quan hệ mà còn cả trong khi thủ dâm.

 

Những ưu điểm nổi bật của Finger condoms là gì?

Trước hết phải kể đến là tính an toàn và đảm bảo vệ sinh khi sử dụng bao cao su ngón tay. Âm vật ở nữ giới là nơi tạo nên khoái cảm nhưng đây cũng là nơi nhạy cảm và dễ tổn thương nhất. Móng tay quá dài có thể làm xước âm môi và các vi khuẩn chưa được diệt sạch có thể tạo nên nguy cơ gây viêm nhiễm và tổn hại đến môi trường bên trong vùng tam giác thần bí. Do đó, bao cao su ngón tay có thể giúp bạn yên tâm vuốt ve và yêu chiều cô bé mà vẫn đảm bảo được sự an toàn. Hơn thế nữa, khi sử dụng thêm các dụng cụ hỗ trợ tình dục, nếu sử dụng bao cao su thông thường, bạn sẽ không thể nào cảm nhận được cảm giác mà chúng mang lại bởi thiếu đi sự vừa vặn. Do đó, EVE rất khuyến khích bạn nên sử dụng bao cao su ngón tay trong trường hợp này. Finger condoms được chế tạo từ chất liệu latex, có độ đàn hồi cao nên hoàn toàn có thể đảm bảo được sự an toàn và thuận tiện khi sử dụng các dụng cụ hỗ trợ.

Size của bao cao su ngón tay chắc hẳn sẽ là một vấn đề khiến chúng ta thắc mắc bởi kích thước bàn tay và ngón tay của chúng ta không hề tương đồng. Đúng vậy, để có thể tạo nên sản phẩm bao cao su ngón tay hiện tại, EVE đã tìm hiểu và nghiên cứu chiều dài ngón tay của tất cả mọi người từ người có chiều cao hơn 1m90 cho đến người thấp hơn 1m50 hay hình dáng bàn tay, kích thước đầu ngón tay … Hơn thế nữa, như EVE đã đề cập ở trên, sản phẩm của EVE đều được sản xuất từ mủ cao su thiên nhiên không chỉ đảm bảo tính an toàn cho sức khỏe mà còn đảm bảo độ đàn hồi để không ai phải cảm thấy khó khăn khi sử dụng. Ngoài ra, các sản phẩm của EVE còn được loại bỏ hoàn toàn các chất độc hại và hoàn toành không thêm paraben, nonoxynol- 9, mùi nhân tạo hoặc chất tạo màu.

Ưu điểm kế tiếp phải kể đến chính là độ bôi trơn của EVE Finger condoms. Các sản phẩm tại EVE luôn được ưa chuộng bởi độ bôi trơn tối đa. Và EVE Finger condoms cũng không ngoại lệ. Lượng chất bôi trơn có trong Finger condoms là 250mg (cao gấp đôi các sản phẩm khác trên thị trường). Ngoài ra, EVE Finger condoms còn được thiết kế với độ dày tương đồng với Ultra Thin. Mỏng nhẹ và ẩm mượt giúp bạn cảm nhận được từng cái chạm nhẹ nhất.

Sau hơn một năm ra mắt tại Hàn Quốc, bao cao su ngón tay EVE Finger condoms đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người dùng. Hiện tại, EVE Finger condoms đã được chính thức ra mắt tại Việt Nam cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hãy nhanh tay sở hữu ngay EVE Finger condoms tại website chính thức của EVE Vietnam bạn nhé!

← Bài trước Bài sau →