CÓ THỂ ĐẠT CỰC KHOÁI CHỈ VỚI NGÓN TAY? – EVE Vietnam
CÓ THỂ ĐẠT CỰC KHOÁI CHỈ VỚI NGÓN TAY?

CÓ THỂ ĐẠT CỰC KHOÁI CHỈ VỚI NGÓN TAY?

Fingering được hiểu theo nghĩa đen là phương pháp kích thích âm đạo bằng tay (Tương tự chúng ta có handjob – phương pháp kích thích dương vật). Fingering bắt đầu từ việc nhẹ nhàng chạm vào âm hộ cho đến khi kích thích vùng kín bằng cách đứa ngón tay vào bên trong.

Fingering thường không được ưa chuộng và phổ biến như oral sex (quan hệ qua đường miệng) hay quan hệ theo cách truyền thống. Bởi lẽ mọi người đều nghĩ rằng, đây chỉ là một phương pháp bổ trợ trong màn dạo đầu thay vì có thể đưa cả hai lên đỉnh khoái cảm. Điều này dựa trên một sự thật là fingering là từ khóa rất ít được tìm kiếm trên internet so với quan hệ đường miệng hoặc truyền thống.

  • Nếu bạn tìm kiếm từ khóa “ngón tay”, kết quả thường sẽ là “ngón tay guitar” hoặc “ngón tay dùi trống”… Do đó, việc dùng ngón tay khi quan hệ hoặc fingering thường được xem là hành vi khiêu dâm và thậm chí là kì dị trong mắt nhiều người.

Fingering trên thực tế hoàn toàn có thể đưa bạn lên đỉnh thay vì chỉ là một màn dạo đầu nhỏ. Một số người còn đánh giá cao fingering hơn cả dương vật giả hoặc các thể loại sex toys khác. Vậy lí do ở đây là gì?

👆 Đầu tiên phải kể đến là  khả năng cảm ứng tinh tế từ đầu ngón tay. Đây là một trong những cơ quan có thể thực hiện chuyển động một cách tinh tế nhất trong phạm vi chuyển động của cơ thể. Chúng ta có thể sử dụng ngón tay để lướt điện thoại, làm đồ sứ hay điêu khắc những hoạt tiết nhỏ nhất trên tranh chẳng hạn. Do đó, dương vật giả, máy rung hay thậm chí là dương vật thật cũng không thể sánh bằng ngón tay bởi chúng có thể chạm vào âm vật và vùng kích thích một cách chuẩn xác nhất. Hiểu theo một cách khác, ngón tay hoàn toàn có thể đưa bạn đến thiên đường. Không chỉ tạo nên khoái cảm mãnh liệt một cách liên tục, ngón tay thậm chí có thể giữ được khoái cảm đó lâu hơn so với những gì mà dương vật làm được.

Ưu điểm thứ hai là tính an toàn và vệ sinh. So với quan hệ trực tiếp qua dương vật và âm hộ, ngón tay khiến bạn an tâm hơn về việc phòng tránh các loại bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Tất nhiên, bạn phải đảm bảo rằng tay đã được rửa sạch và móng tay đã được cắt tỉa gọn gàng, sạch đẹp. Đừng quên rằng, yếu tố vệ sinh luôn cần được đảm bảo đến mức tuyệt đối khi quan hệ tình dục, kể cả là fingering, oral sex hay các kiểu truyền thống.

🤟 Những điều cần chuẩn bị trước khi fingering

  • Rửa tay sạch sẽ, cắt móng gọn gàng.

Âm hộ, dương vật đều là những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể. Do đó, bất cứ thứ gì kể cả ngón tay của bạn trước khi chạm vào những bộ phận này, đều cần được vệ sinh sạch sẽ. Đây là điều cơ bản nhất trước khi quan hệ nhưng nhiều người thường không nhớ và thực hiện theo. Kế đến, móng tay của bạn cần phải được cắt tỉa thật sự gọn gàng bởi vùng da bên trong âm đạo hoặc trên bề mặt dương vật rất dễ tổn thương và khó lành hơn cả. Ngoài ra, nếu bạn đang sở hữu một bộ móng tuyệt vời thì EVE khuyên bạn không nên sử dụng tay.

  • Trang bị chất bôi trơn tối đa.

Chúng ta không thể mong chờ bất kì một loại chất bôi trơn nào từ ngón tay. Do vậy, cảm giác căng cứng khó chịu rất có thể xảy ra khi ngón tay tiến vào bên trong âm đao. Thế nên, để khoái cảm dễ dàng ập tới, bạn nên sử dụng thêm chất bôi trơn khi dùng tay. Không chỉ là cảm giác ẩm mượt, chất bôi trơn giúp ngón tay dễ dàng khám phá những chân trời bí mật bên trong âm đạo. Trong trường hợp này, EVE khuyên bạn nên sử dụng EVE Gel Personal Unscented
 

Sử dụng bao cao su ngón tay có thể giải quyết được hai khó khăn trên. Bao cao su ngón tay theo nghĩa đen là bao cao su mà bạn đeo vào ngón tay của mình. Không chỉ vệ sinh mà còn giúp ngón tay chuyển động trơn tru hơn. Bao cao su ngón tay thường được sử dụng cho ngón cái hoặc ngón giữa. Bạn có thể sử dụng cho những ngón khác nếu bạn cảm thấy hứng thú nhưng đừng cố sử dụng hết cho cả bàn tay nhé.

Có tips nào khi sử dụng ngón tay không?

Trên thực tế, sử dụng ngón tay (hay fingering) cũng là một thể loại quan hệ tình dục nên mỗi người sẽ có một lựa chọn khác nhau. Do đó, những tips mà EVE đưa ra dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo:

  • ĐIều cơ bản nhất là kích thích âm vật.

Cũng giống như con người, ngón tay cũng có thể cảm nhận từ nhiều phía khác nhau. Không hẳn là tuân theo quy luật chiều kim đồng hồ hay điểm G hay chỉ đơn giản là lên lên xuống xuống liên tục. Âm vật nên được kích thích từ nhiều chiều khác nhau. Bạn có thể trao đổi với partner của mình để khám phá được quy luật của riêng mình.

  • Cảm nhận từ đầu ngón tay

Lợi thế của fingering nằm ở sự tỉ mỉ và linh hoạt của ngón tay như EVE đã đề cập trước đó. Để ngón tay di chuyển dễ dàng, lực cánh tay và bàn tay phải thật ổn định. Do đó, bạn có thể thử nhiều tư thế khác nhau như mặt đối mặt, hoặc ngồi xuống để cảm nhận một cách thoải mái nhất. Lúc này, đừng chỉ quá chú tâm vào ngón tay mà hãy thử cảm nhận ánh mắt của đối phương. Bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế và hoàn hảo trong từng cái chạm.

Đừng quên rằng, tiềm năng của ngón tay là vô tận. Và cuối cùng, fingering không chỉ là một điểm nhấn. Fingering chính là tâm điểm của cuộc chơi. Vậy bạn còn chần chờ gì mà không thử ngay fingering cùng EVE nào? 

Tham khảo thêm các sản phẩm của EVE tại đây nhé: https://evecondoms.vn/collections/all

 

 

 

← Bài trước Bài sau →