NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ EVE LARGE VÀ EVE SLIM – EVE Vietnam
NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ EVE LARGE VÀ EVE SLIM

NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ EVE LARGE VÀ EVE SLIM

Chủ đề "tình dục" hiếm khi được nhìn dưới góc độ sức khỏe. Có lẽ đó là lý do tại sao không giống như ngành công nghiệp thực phẩm hoặc mỹ phẩm, các sản phẩm tình dục chưa được nhìn nhận và phát triển đúng cách. Chúng tôi mong muốn thay đổi mô hình của "tình dục" và "sản phẩm tình dục" để hai khái niệm này được mọi người nhìn nhận ở góc độ sức khỏe.


Bởi vì những sản phẩm chúng tôi tạo ra được sử dụng trong những giây phút gần gũi nhất giữa bạn cùng người bạn yêu thương nên chúng tôi luôn cố gắng tạo ra những gì phù hợp và an toàn nhất cho tình yêu của chính bạn. Chúng tôi không sử dụng bất kỳ hóa chất có hại nào, những gì chúng tôi dùng để làm ra sản phẩm của mình là các nguyên liệu hữu cơ sạch. Với mục đích duy trì sự cân bằng tự nhiên của cơ thể, tất cả những sản phẩm của EVE đều được sản xuất theo quan điểm “lành mạnh” và “vì sức khỏe”. Không chỉ có vậy, EVE luôn lắng nghe và tiếp nhận ý kiến của khách hàng để có thể tạo nên một sản phẩm hoàn thiện và phù hợp cho tất cả mọi người.

 

Trong năm vừa qua, có rất nhiều câu hỏi về bao cao su như “Có size lớn hơn hoặc nhỏ hơn hay không?”, “EVE chỉ có 1 size duy nhất hay sao?”… và hàng loạt các câu hỏi tương tự về kích cỡ của bao cao su được gửi đến EVE. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, EVE đã cho ra mắt 2 sản phẩm mới là EVE Slim và Large, giúp bạn có thêm chọn lựa cho những phút giây thăng hoa trọn vẹn.

 

Lí do nào cho sự ra đời của EVE Slim và EVE Large?

 

Ý kiến của khách hàng đóng một vai trò rất quan trọng trong việc tạo nên Slim và Large. Cũng giống như việc không thoải mái khi mặc quần áo không đúng kích cỡ, bao cao su cũng có thể khiến bạn mất hứng. Quá chặt hoặc quá lỏng là tình trạng thường xuyên xảy ra. Bao cao su không phù hợp với kích cỡ có thể là nguyên nhân dẫn đến mang thai ngoài ý muốn và làm giảm rõ rệt hiệu quả tránh thai của biện pháp này. Do vậy, với sự ra đời của Slim và Large, bạn sẽ không phải lo lắng bất kì điều gì khi quan hệ.  

 

Slim và Large có điều gì khác biệt?


Nói về Eve Slim, đây là sản phẩm nhỏ nhất trong số các loại bao cao su của Eve. Chiều rộng của Slim được giảm 3mm so với độ rộng tiêu chuẩn của các sản phẩm khác và chiều dài được cũng giảm  tới 160mm. Nếu bạn cảm thấy bao cao su thông thường lớn hơn một chút so với cơ thể của bạn hoặc bạn cảm thấy không vừa vặn, bạn sẽ có thể trải nghiệm cảm giác tình dục thỏa mãn hơn. Không chỉ dành cho dương vật có kích thước nhỏ, chúng tôi tin rằng chúng ta cũng thích cảm giác vừa vặn và ôm sát mà Slim mang lại.

 

Về EVE Large, độ rộng được tăng thêm 2mm so với Real 003 . Nếu bạn vẫn thấy chật hoặc khó chịu khi sử dụng kích cỡ thông thường, EVE khuyên bạn nên sử dụng thử Large. Không chỉ tăng kích thước, Large còn có độ mỏng gần như tương đồng với Real 003 và tất nhiên là độ bôi trơn cũng đạt tối đa (600-700 mg chất bôi trơn cho mỗi sản phẩm).

 

Để nhấn mạnh cảm giác rộng rãi và thoải mái, EVE đã sử dụng màu xanh bạc hà gợi nhớ đến bầu trời và biển cả cho Large. Eve Slim sử dụng màu xanh lá mạ để nhấn mạnh cảm giác tích cực và tươi sáng. Để có cảm giác nhỏ gọn và sinh động, một cây thông kéo dài theo đường thẳng được tạo nên. EVE tin rằng, màu sắc của sản phẩm cũng góp phần tạo nên cảm giác an tâm và tích cực cho người dùng.

 

Hiện tại, hai sản phẩm mới EVE Slim và Large đã được mở bán rộng rãi tại website và gian hàng của EVE tại Shopee và TIKI.

 

Bạn có thể tham khảo thêm về sản phẩm EVE Slim EVE Large tại website chính thức của EVE Vietnam.

 

Để cập nhật sớm nhất các thông tin về sản phẩm, bạn có thể nhấn theo dõi fanpage chính thức của EVE Vietnam tại đây hoặc follow Instagram @eve_vietnam nhé.

← Bài trước Bài sau →