Không cảm thấy gì ngay cả khi chạm vào âm vật – EVE Vietnam
Không cảm thấy gì ngay cả khi chạm vào âm vật

Không cảm thấy gì ngay cả khi chạm vào âm vật

 

Âm vật của tôi bị phủ nhiều bao quy đầu (của âm vật) vì vậy nên khi được vuốt ve hay tự mình vuốt ve âm vật, tôi không cảm nhận được gì cả. Trường hợp giống như tôi, âm vật bị phủ lớp bao quy đầu nhiều và ngay cả khi âm vật không lộ ra ngoài thì phải làm thế nào để cảm nhận được khoái cảm nhiều hơ.

- Câu hỏi từ hộp thư của EVE

 

Tôi đã không thể cảm nhận được gì ngay cả khi người yêu vuốt ve âm vật của tôi một cách cực kì quyến rũ. Tôi nhanh chóng về nhà và tự tay chạm vào âm vật của mình nhưng cũng không nhận được cảm giác nào cả. Tôi từng nghe nói âm vật là nơi nhạy cảm mà ngay cả khi chỉ cần lướt nhẹ lông vũ qua cũng thấy đê mê, tôi không thấy đồng cảm mấy với cái người ta gọi là "đê mê" ấy chút nào.

Tôi hoàn toàn không thể đồng cảm được với tất cả những người đang sở hữu âm vật về cái cảm giác khoái cảm đó. Tôi cảm thấy nó giống câu chuyện kì dị một nào đó khi tôi mở mắt thì phát hiện mình lạc vào một thế giới hoàn toàn khác mà không hiểu bất kì ai đang nói gì, khiến bản thân thấy hoảng hốt.

 

🔎 Tại sao lại không cảm nhận được gì trong âm vật

 

Không phải bạn lạc vào thế giới khác đâu. Thật ngạc nhiên là khi on/offline đều rất dễ tìm thấy những người đang rơi vào hoảng loạn khi không cảm nhận được khoái cảm âm vật. Tại sao âm vật của họ lại trở thành nàng "công chúa ngủ trong rừng" chứ?

 

🔥 Thiếu độ cương cứng

Âm vật cũng giống như dương vật đều được cấu tạo bởi các mô cương cứng cavernosum nên nó sẽ cương cướng một cách tự nhiên khi nhận được khoái cảm. Nếu không được cương cứng đủ thì bạn sẽ không cảm nhận được kích thích ngày cả khi chạm tay vào âm vật. Đó là vì diện tích bề mặt tay chạm vào nhỏ, hơn nữa cũng là vì các bó dây thần kinh tổ chức bên trong mô không ở trạng thái thức tỉnh.

Nếu nhìn xuống dưới có thể xác nhận trạng thái cương cứng của dương vật thì âm đạo lại khác, do âm vật nằm ẩn sâu bên trong bao quy đầu (của âm vật) nên rất khó để nhận biết dấu hiệu cương cứng. Tôi xin giới thiệu một vài phương pháp kiểm tra sự cương cứng âm vật một cách rất đơn giản dành cho những người hiện đại bận rộn.

1. So sánh diện tích khi ngón tay chạm vào

Âm vật khi cương cứng sẽ to lên gấp đôi so với kích thước bình thường. Nếu khu vực ngón tay chạm vào rộng hơn so với bình thường thì đấy chính là dấu hiệu cương cứng thành công. Ngoài âm vật bạn cũng có thể cảm nhận âm hộ dày lên do cương cứng.

2. Kiểm tra việc nó có trở lại hình dáng ban đầu hay không khi nhấn vào

Âm vật được cương cứng sẽ cứng hơn so với bình thường. Bình thường khi dùng tay nhấn vào sẽ thấy âm vật mềm và lún vào bên trong, nhưng sau khi được cương cứng thì âm vật sẽ giống như quả bóng cao su nhấn vào sẽ không lún mà bật ra ngoài.

3. Vén môi âm đạo để kiểm tra âm vật cương cứng

Ở cách 1 và 2 đa số các bạn có thể mỉm cười và xác nhận độ cương cứng của âm vật. Nhưng nếu muốn xác nhận một cách chính xác hãy ngồi ở một nơi thoải mái vén môi âm đạo cảm giác giống như đang nâng nó lên. Nếu cương cứng thì sẽ rất dễ để nhìn thấy đầu âm vật mà bình thường không thấy. Âm vật sẽ có hình tròn hoặc bầu dục và có màu đo đỏ.

Để cương cứng hoàn toàn thì cần phải đủ kích tình. Có thể yêu cầu tối tác vuốt ve bạn bằng nhiều cách hoặc hãy thử chuẩn bị cái gì đó để hâm nóng như phim hay tiểu thuyết gây kích thích tình dục.

Thay vì những hưng phấn nhất thời như vậy bạn thích theo đổi kiểu hưng phấn từ từ chậm rãi như kiểu nước sôi thì bạn có thể thử tưởng tượng một vài hình ảnh cũng được (Ví dụ như ngồi trên máy bay mà gặp đúng hình tượng lý tưởng đạng mập mờ chạm vào đùi bạn dưới chăn, hay hình ảnh người mình yêu gọi tên mình khi thủ dâm). Trong những người tôi quen biết chia sẻ rằng ngay cả khi không kích thích bằng nghe nhìn thì chỉ mỗi việc "tự bản thân mình kích thích cơ thể bên trong để tạo ra khoái cảm" cũng có thể tạo ra hưng phấn cho họ.

 

💊 Có thể thay đổi hormone (nội tiết tố) do thói quen không đều

Testosterone là hormone ảnh hưởng đến biểu hiện sự ham muốn tình dục, chỉ số của hormone này giảm xuống thì sự ham muốn cũng sẽ bị giảm xuống và sự hứng phấn trong tình dục cũng sẽ bị thấp xuống. Sự hưng phấn trong tình dục rất quan trọng đối với sự cương cứng của âm vật trong tổ chức các cơ cương cứng nên độ mẫn cảm cũng bị giảm xuống một cách tự nhiên. Chỉ số testoterone cũng sẽ bị giảm khi gần thời kì mãn kinh hoặc khi đang sử dụng thuốc nội tiết như thuốc tránh thai.

Cần phải thay đổi thói quen ăn uống và ngủ nghỉ không đều. Cơ thể hấp thụ những thực phẩm nạc như thịt bò, thịt gà, đậu phụ, các loại hạt cũng sẽ giúp tổng hợp testosterone. Việc ngủ đủ giấc cũng rất quan trọng. Một ngày chỉ ngủ 5 tiếng thì chỉ số testosterone sẽ bị giảm đến 15% so với ngày ngủ từ 7-8 tiếng. Nên bạn cần nhớ rằng sự ham muốn tình dục mạnh mẽ sẽ nằm trong một cơ thể khỏe mạnh.

 

💦 Thiếu kinh nghiệm tình dục

Có câu "Thức đêm mối biết đêm dài". Việc kích thích âm vật cũng giống vậy. Các bó dây thần kinh của âm vật và tổ chức các mô cương cứng sẽ có phản ứng khi lưu lượng máu thay đổi do bị kích thích tình dục. Vì vậy nếu ít kinh nghiệm tình dục thì âm vật sẽ mỏng và khô hơn. Kích thước của âm vật bị co lại và ẩn sâu bên trong bao quy đầu, khi nhìn thì sẽ giống như là bị biến mất. Đại đa số sẽ là như vậy nhưng không có nghĩa tất cả những người ít kinh nghiệm tình dục sẽ đều gặp trường hợp này.

Khi đến bệnh viện để khám về việc giảm cảm giác âm vật, tùy vào từng trường hợp sẽ khác nhau những thủ dâm và quan hệ tình dục đôi khi sẽ được đề nghị là phương pháp điều trị. Vì điều quan trọng nhất trong việc cải thiện cảm giác âm vật chính là lưu lượng máu dồi dào. Nếu kinh nghiệm tình dục giảm, khoái cảm âm vật cũng ít thì hãy thử dành chút thời gian làm quen dần dần với âm vật nhé.

 

💘 Cách vuốt ve để giúp âm vật đạt cực khoái

Thật đáng tiếc nếu bạn nghĩ rằng "Âm vật không cảm nhận được khái cảm cũng không sao" rồi từ bỏ một cách dễ dàng. Chuyên mục này của EVE chính là để giúp hoạt động quan hệ tình dục của mọi người được khỏe mạnh và vui vẻ. EVE muốn được cùng bạn chia sẻ sự bức bối khi bản thân đã chuẩn bị sẵn sàng và rất muốn được cảm nhận nhưng lại không biết làm thế nào. Dưới đây EVE xin giới thiệu một vài mẹo phi công thức cực cool của một vài nhận viên đang làm tại EVE nhé.

 

🌀 Chạm vào môi nhỏ âm đạo theo hình bầu dục

Một tổ chức ở New York đã kiểm tra về việc vùng nhạy cảm sẽ khác biệt như thế nào khi thủ dâm và khi quan hệ trên đối tượng là 704 người. Theo kết quả, có 66.6% nữ giới cảm thấy thích việc kích thích khi chạm trực tiếp vào âm vật, 45.3% nữ giới cảm thấy rằng việc được kích thích trực tiếp cũng ổn nhưng họ cũng thích việc được kích thích ở xung quanh. Đó là vì môi nhỏ của âm đạo cũng có nhiều bó dây thần kinh giống như âm vật.

Dùng một ngón tay để chạm vào cũng được, những việc tăng diện tích tiếp xúc bằng việc sử dụng lòng bàn tay hoặc nhiều ngón tay sẽ tốt hơn. Hãy thử làm nóng bằng cách chạm nhẹ vào nó như thể vẽ một vòng tròn nhé. Cũng có cách khác là để ngón tay hình chữ V tách hai môi nhỏ của âm đạo ra và xoa nhẹ nhàng.

 

👇 Xoa với áp lực

Cũng có trường hợp kích thích không truyền được đến âm vật ẩn sâu bên trong bao quy đầu nên mất nhiều thời gian để có thể cảm nhận được. Để kích thích sâu bên trong hãy thử dùng sức mạnh của đầu ngón tay để nhấn thử. Điều cốt yếu là tập trung áp lực lên một điểm càng hẹp càng tốt. Bạn cần phải nhiệt tình hết mình nhấn lên diện tích khoảng bằng một đốt rưỡi ngón tay.

"Âm vật bên trong túi bao quy đầu của tôi vẫn không phản ứng dù đã kích thích đủ. Thật sự chỉ cần nhấn như vậy thôi sao?" vậy bạn hãy thử tăng áp lực và di chuyển nhanh hơn. Lúc này thay vì chuyển động dài của hơi thở thì bạn nên chuyển động gần với chấn động ngắn và nhanh. Cũng có trường hợp không thích áp lực mạnh, nhưng ngược lại đối với âm vật kém nhạy cảm lại mang lại sự vuốt ve ngây ngất.

 

🩲 Gãi lên quần lót bằng móng tay

Nếu việc kích thích âm vật bằng nhón tay đều không có hiệu quả hãy thử dùng móng tay. Âm vật là cơ quan nhạy cảm nên khó để kích thích trực tiếp bằng móng tay. Trong trường hợp này ta có thể dùng móng tay gãi gãi âm vật khi không bỏ đồ lót ra.

Trước khi bắt đầu phải ước chừng vị trí của âm vật trước. Vốt ve nhẹ nhàng bên ngoài quần lót và hãy tìm bộ phần âm vật lồi lên dùng móng này gãi nhanh liên túc lên phần nhấp nhô. Thay vì để thẳng ngón bạn hãy để cong ngón tay giống như mỏ cả chim săn mồi nó sẽ gia tăng được hiệu quả cả cường độ và tốc độ. Để mòng tay không chọc vào âm vật bạn nên chú ý cẩn thận. Ngay cả khi móng tay bạn không chạm trực tiếp vào âm vật nhưng bạn cùng nên lưu ý giữa vệ sinh sạch sẽ.

 

🚨 Không thể nhìn thấy âm vật

Đầu âm vật là bộ phân duy nhất của âm vật có thể nhìn thấy bằng mắt. Vậy tại sao khi bình thường lại khó quan sát đến như vậy? Đó là bởi vì kích thước bé nhỏ chỉ từ 0.5-3.5 cm của nó đã bị ẩn dưới bao quy đầu. Nên việc tìm âm vật khi chưa bị kích thích giồng như tìm điện thoại trong chăn vậy. Khi chưa được kích thích bạn phải vén bao quy đầu lên mới có thể thấy được âm vật. Khi nhìn thấy bộ phận hình tròn có màu đỏ đó chính là âm vật của bạn.

Âm vật bé hơn hạt đậu ván một chút và âm vật to hơn quả nho khô. Nhưng thật ra cái hạt đậu ván ấy chỉ là phần nổi tảng của băng trôi âm vật mà thôi. Âm vật không chỉ là cái cồi nhỏ nhô lên mà nó là cả một cơ quan lớn nằm kéo dài sâu bên trong đến tận xương cụt, trải rộng ra hai bên âm hộ. Âm vật có đầu, thân và chân giống với hình chữ Y ngược, tổng diện tích cũng tương đương với dương vật.

 

Có người hoàn toàn không có âm vật không?

Cơ quan sinh dục của phôi thai bé trai hay bé gái khi mang thai tới tuần thứ 12 không khác nhau mấy. Củ sinh dục cái được xem là để phân biệt giới tính đôi khi có thể được chuẩn đoán là âm vật có kích thước lớn hoặc dương vật có kích thước nhỏ, sau này mới phát triển hoàn toàn thành âm đạo hay dương vật. Nên tất cả chúng ta đều sẽ có âm vật hoặc dương vật.

Giả như một số nhỏ nào đó trong chúng ta không nhìn thất âm vật thì có thể hỏi ý kiến của bác sĩ chuyên môn. Cũng sẽ có trường hợp bẩm sinh bao quy đầu rất dày hoặc âm vật vị tụt xuống quá sâu nên kể cả khi cương cứng cũng không lộ ra ngoài. Đôi khi cũng có trường hợp mắc dị tật bẩm sinh không có âm vật, nhưng không phải sau khi sinh ra mới mắc phải. Bác sĩ chuyên môn là người đã tư vấn và cung cấp thông tin chính xác cho chúng tôi. Thay vì cứ mãi ôm nỗi lo lắng, hãy đến và nhận thông tin chính xác từ bác sĩ tư vấn để được an tâm nhé.

 

Có phải đối với tất cả mọi người đều có vùng kích tình hoàn hảo? Âm vật cũng được coi là bộ phận được sinh để cảm nhận khoái cảm tình dục khi tập trung các bó dây thần kinh, nhưng không phải ai cũng cảm thấy hài lòng hoàn toàn chỉ với kích thích âm vật. Hơn nữa tùy vào sở thích mỗi người mà môi cũng có thể là bộ phận kích tình bằng cách hôn. Những cũng có người môi không phải bộ phận kích tình. Các bó dây thần kinh và số lượng mạch máu không đủ để khẳng định điều kiện là bộ phận kích tình nhất.

Nếu bạn vẫn còn nuối cảm thấy nuối tiếc vậy thì hãy chuẩn bị chất bôi trơn lên một tay, tay còn lại tự vỗ về bản thân và hít thở thật sâu. Đừng tham lam ôm hi vọng rằng sẽ đạt được cực khoái của cả thể giới chỉ với một cái chạm. Căng thẳng chính là kẻ thù của cực khoái. Bạn có thể tự khen bản thân khi có dũng khí nằm trên giường. Chỉ cần đầu ngón tay chạm vào âm vật là được và tất cả chỉ có như vậy.

 

ⓒInstinctus Vietman Co., Ltd.

 

reference
1. Jimena Cubilos· Ronald Rabinowitz / Genital Birth Defects / University of Rochester Medical Center / 2020
2. 니나 브로크만· 엘렌 스퇴켄 달 / 질의응답 -  우리가 궁금했던 여성 성기의 모든 것 / 열린책들 / 2019
3. Jean Hailes / My clitoris has very little sensation / 2020
4. Kimberly Holland / What Is Clitoral Atrophy and How's It Treated? / Healthline / 2019

 

 

 
 
← Bài trước Bài sau →