Tôi có bình thường không khi tôi có ảo tưởng tình dục kì lạ? – EVE Vietnam
Tôi có bình thường không khi tôi có ảo tưởng tình dục kì lạ? (a.k.a tình ái, sở thích tình dục)

Tôi có bình thường không khi tôi có ảo tưởng tình dục kì lạ? (a.k.a tình ái, sở thích tình dục)

Tôi có bình thường không khi tôi có ảo tưởng tình dục kì lạ? (a.k.a tình ái, sở thích tình dục)

Mong rằng những ngày cuối năm này sẽ mang lại hạnh phúc, sức khỏe và an toàn cho tất cả mọi người. Happy New Year~!"

 

"Xin chào....! Tôi dạo gần đây luôn cảm thấy bị phấn khích khi nhìn thấy hình ảnh sữa mẹ...... Vì vậy ngày nào tôi cũng xem phim hoặc đọc truyện có thấy hình ảnh sữa mẹ trào ra và tự thủ dâm. Thời gian trôi qua sự chán ghét và mặc cảm của bản thân ngàng càng lớn dần. Có ai cũng giống tôi như vậy không....? Tôi như vậy có thực sự là bình thường phải không? ㅠㅠ

-Câu hỏi gửi về hòm thư của EVE-"


Hơn một năm đăng bài chuyên mục này tôi đã nhận được 9 câu hỏi liên quan đến vấn đề xu hướng tính dục. Có là bình thường không nếu tôi bị kích thích bởi những ảo tưởng về tình dục lạ lùng và kì quái? Nhưng mà những kiểu suy nghĩ như vậy có phải có chút bất thường không? Liệu có ai đó có thể thấu hiểu được xu hướng của tôi không? vân.. vân...Tôi đã định nói về chủ đề này một lần và giờ tôi đã đang viết nó rồi đây.

Tôi viết bài viết này là dành cho "các con nghiện SF(Sex Fiction)". Và giờ thì hãy cùng khai quật trí tượng xấu hổ mà chúng ta luôn cất giấu thôi nào.

 

🙄Ảo tưởng về tình dục kì lạ, là chỉ có mình tôi thôi sao....?!

 


Không phải vậy đâu. Không phải chỉ mình bạn đâu mà tất cả chúng ta ai cũng vậy. Thế giới thực sự tồn tại những người với xu hướng tình dục đa dạng và có những ảo tưởng về tình dục kì lạ. Danh sách tôi chia sẻ dưới đây là một ví dụ. Đây là những câu chuyện bản thân tôi tích lũy được trong cuộc sống hoặc tôi được nghe từ người khác về những ảo tưởng tình yêu kì lạ. Chúng ta hãy cùng điểm thử qua nhé.
 

🤠Cảm giác kích thích khi bị trộm. Câu chuyện được ghi chép lại về việc fall in love với một tên trộm.

💨Cảm giác hưng phấn tình dục khi đánh rắm. Điều này bao gồm cả việc tự mình xì hơi hay ngửi xì hơi của người khác. Đáng tiếc thay "vua thả boom" bủm bủm vẫn chưa có ký hiệu hay dấu hiệu nào để nhận biết cả.

👩🦱Bị kích thích khi kéo tóc của bản thân hoặc người khác. Kẻ thù lớn nhất của những người hói chính là đây.

👨🏫Hứng lên khi nghe bài diễn thuyết hay bài giảng mà mình thích. Tôi đã từng vừa xem video của TED hoặc Sebashi vừa thủ dâm.

🎃Hưng phấn khi xem các video ăn hoặc bị ăn. Cảm thấy bị kích thích khi xem video các động vật ăn thịt lớn hoặc quái vật khổng lồ hay người khổng lồ giả tưởng bắt và ăn thịt các động vật khác (bao gồm cả con người).Bộ phim mà tôi thích nhất đó chính là Attack on Titan.

 

Sao ạ!? Bạn bật cười hay rùng mình khi lần đầu tiên trong đời nghe những câu chuyện này!?
 

Tôi mong rằng người đã đặt câu hỏi trên nhất định phải nhớ. Trên thế giới thực sự tồn tại những người bị hưng phấn bởi việc coi đa dạng các tài liệu và nội dung khác nhau. Những người nghĩ đến việc làm tình một cách bí mật và đáng kinh ngạc không chỉ có mình bạn đâu. Vì vậy nên đừng cảm thấy cô đơn hay bất an nữa nhé. (Thật ra trong list ở trên có 1 cái là tưởng tượng của tôi và một cái là tưởng tượng của đối tác tôi đã từng gặp. Thực sự là có tồn tại ở đây. Nên đừng cảm thấy lo lắng lắng nhé)

 

(Không thể chỉ mình tôi dãi bày những tưởng tượng tình dục thầm kín của mình. Hỡi những đọc giả của EVE đang đang đọc những dòng này nếu bạn cũng có những tưởng tượng tình dục thần bí như tôi thì hãy chia sẻ ở dưới phần bình luận tưởng tượng tình dục kì lạ của bạn cho mọi người biết nhé. Tôi dự sẽ có nhiều bình luận độc đáo và thú vị lắm đây.)
 

🙌 Bí quyết quan hệ tình dục từng mảnh 🙌
 

Trong câu chuyện trích dẫn trên từ "tưởng tượng tình dục (Sex Fantasy)" được nói đến ý chỉ những tưởng tượng về tình dục tạm thời hiện lên một cách ngẫu nhiên trong đầu. Nếu những suy nghĩ này được lặp đi lặp lại và trở thành một lĩnh vực của sở thích thì có thể gọi nó là xu hướng tình dục (sexual preference). Xu hướng tình dục được hiểu là các sở thích và thị hiếu liên quan đến giới tính. (Bao gồm cả tưởng tượng) Vì bản thân không có giới hạn về sở thích hay thị hiếu nên đối tượng cũng có thể vô cùng vô tận.
 

😥Tôi phải làm thế nào nếu những tưởng tượng kì lạ về tình dục của tôi vẫn cứ tiếp tục và tôi không còn cảm thấy thỏa mãn với quan hệ tình dục thông thường nữa?
 

Trước tiên hãy thử trả lời trước một câu hỏi tương tự "Sống một mình như vậy rất thoải mái sau này cũng không muốn có bồ hay kết hôn thì phải làm sao?". Sau đó suy nghĩ câu hỏi trên cũng chưa muộn. Trước hết hãy chấp nhận những cái suy nghĩ về ảo tưởng tình dục trong đầu trước. Nếu bạn có thể chấp nhận hay có khả năng để chấp nhận thì tiếp đến hãy tìm ra phương pháp để thỏa mãn nó rồi cố gắng hết sức để đưa nó vào hiện thực. Tuy nhiên trong xuốt quá trình hãy luôn tuân thủ nguyên tắc không xâm hại đến sức khỏe và an toàn của bản thân và người khác.
 

Với lại những ảo tưởng tình dục đang hiện lên trong đầu bạn bây giờ hay những cuộc tình ái kì dị có một không hai và đặc biệt đến mức ngoài chúng ra bạn đều thấy tất cả thứ khác đều nhạt nhẽo thì sau này chắc chắn tình dục mà bạn chia sẻ với người bạn bị thu hút sẽ không còn là "quan hệ tình dục bình thường nữa". Bản thân được thuần hóa và đã quen với những tình yêu tưởng tượng mạnh mẽ đến mức không còn cảm thấy thỏa mãn với các cuộc yêu thông thường nữa. Nếu quan hệ tình dục "bình thường" tầm thường thường đến mức có thể dễ dàng bị thay thế bằng trí tưởng tượng của con người thì nhân loại đã sớm bị tuyệt chủng rồi.
 

Vì vậy hãy thả lỏng một chút và cứ để những tưởng tượng tình dục của riêng bạn được tự do. Ngược lại càng nghĩ đó là điều cấm kị nhiều thì những suy nghĩ ấy sẽ bị phát triển hoặc biểu hiện theo một hướng không lành mạnh. Vì dụ như bị nghiện hay ám ảnh.
 

Vì vậy hãy nghĩ đến chúng một mức độ vừa phải có thể nghĩ về chúng khi tự thủ dâm hoặc khi đang quan hệ cũng không sao. Và sau này khi tìm được parner có thể hiểu được những suy nghĩ của bạn và có thể cùng thực hiện nó thì hãy đưa tưởng tượng tình dục ấy vào thực tiễn thông qua quan hệ tình dục. Ngay cả khi trường hợp ấy không xảy ra và giả dụ người yêu hiện tại của bạn cảm thấy ảo tưởng tình dục của bạn là gánh nặng thì cũng đường nên quá thất vọng. Cũng giống như những ảo tương đột ngột xuất hiện, bạn có thể khám phá những tưởng tượng và sở thích mới cho đến giờ bạn vẫn chưa biết đến bằng các phương pháp mới hay thay đổi tư tưởng.
 

😤Cảm thấy cự kì kì lạ và kinh tởm khi ngẫu nhiên được nghe những sở thích tình tình dục của người yêu.
 

 

Cũng có thể trường hợp như vậy chứ. Bạn có thể bị sốc và không thể hiểu nổi khi biết người yêu của mình có những sở thích tình dục kì lạ và kinh tởm. Điều này toàn toàn có thể hiểu được. Nó cũng có thể dẫn đến chia tay. (Nếu cảm thấy quá dứt khoát thì đấy là do tâm trạng của bạn. Chứ không phải do solo trước giáng sinh tháng 12 đâu).
 

Tuy nhiên thì tôi vẫn muốn nhắn nhủ đến các cặp đôi rằng đang trong hoàn cảnh tương tự với một tinh thần nhân văn. 'Bình thường là một tiêu chuẩn tương đối và có thể thay đổi, chúng ta hãy hiểu cho những ảo tưởng tình dục của đối phương với tâm thế quyết tâm và bao dung'.
 

Chỉ mới một năm trước những ai đi trên đường mà đeo khẩu trang sẽ bị nghi ngờ là tội phạm tiềm năng. Nhưng bây giờ những đối tượng lang thang trên đường mà không đeo khẩu trang đều bị chú ý và nhắc nhở. Đối với tình dục cũng như vậy. Hiện tại việc hai người không mặc đồ nằm trên giường và quan hệ tình dục với các đạo cụ như bao cao su hay sextoy được coi là bình thường, nhưng ai biết được nó có thể bị coi là hành vi bất bình thường trong tương lai gần thì sao? Ai có thể biết được ở thời đại đó "bình thường" sẽ là 3-4 người tập trung vào một căn phòng, cắm điện cực vào đầu, chạm ngón chân vào nhau và đạt cực khoái trong chưa đầy 1 phút.
 

Xu hướng tình dục của bạn sẽ ngày càng đa dạng nhiều màu sắc hơn. Việc mà thế hệ cũ không thể chấp nhận được, dù ở đâu đó còn rất nhiều những phản đối, thì những sở thích và viễn tưởng được cho là vượt quá giới hạn đã vượt danh giới và ngày càng tăng lên. Chúng ta cần phải giữ phép lịch sự và chừng mực với nhau. Sở thích tính dục của mỗi cá nhân không nên bị phủ nhận hoàn toàn và lấy đó làm đối tượng để chỉ trích. (Đặc việc việc lắng nghe những tưởng tượng của người khác và khuyến khích họ nhận điều trị hoặc tư vấn một cách tùy tiện là hành động cực kì thô lỗ).
 

Tôi hiểu đó là việc khó khăn. Việc nhìn nhận điểm tốt trong điều mà mình không thích cần phải có lòng cảm thông và nỗ lực rất lớn. Vì vậy nếu đó là người quan trọng đối với bạn hãy thử mở lòng mình một lần và phát huy lòng bao dung không được sao? Người ấy có thể đã cân nhắc rất nhiều lần để dám bộc bạch những gì mình suy nghĩ. Và việc tưởng tượng và xu hướng đôi lúc cũng cần được tôn trọng như một loại sở thích. Sự lựa chọn là của bạn. (Nếu cảm thấy quá dứt khoát thì đấy là do cảm xúc của bạn. Chứ không phải do nỗi cô đơn của đêm trước giáng sinh tháng 12 đâu).

 

🤗Tôi muốn tìm một người bạn đời hiểu những tưởng tượng của tôi và cùng chia sẻ với tôi, làm sao để tìm được một người như vây?
 

Tôi không biết. Rất ít khi nói câu "không biết"có vẻ như đây là lần đầu nhưng thực sự tôi cũng không biết nữa. Tôi nghe nói có phương pháp tìm parner bằng cách thúc đẩy việc kết nối tình bạn thông qua hoạt động cộng đồng tập hợp những người cùng tư tưởng và sau đó bạn có thể gặp gỡ được người cùng chí hướng. Nó giống như tham gia câu lạc bộ BDSM trực tuyến chẳng hạn. Hầu hết mọi người đều nói thủ tục tham gia câu lạc bộ hay cộng đồng như vậy rất phức tạp và việc kiểm chứng rất cầu kì vì vậy bạn cần phải tham gia một cách thành thật và chăm chỉ.
 

Không phải tất cả các cộng đồng đều giống nhau. Nếu bạn có ý định thực hiện giống phương thức trên thì bạn cũng phải phân định người mình gặp một cách tỉ mỉ và rõ ràng. Đặc biệt với những người tỏ ra cực kì hứng thú với những tưởng tượng tình dục của bạn dù chỉ mới gặp nhau trong thời gian ngắn, những người cố gắng thuyết phục bạn tin tưởng và đi theo họ với lý lẽ rằng họ có nhiều kinh nghiệm thực hiện hóa những tưởng tượng đó, hay những người cho rằng họ hoàn toàn hiểu những tưởng tượng của bạn là gì mặc dù họ mới chỉ nghe bạn nói, và cả những người yêu cầu được biết thông tin cá nhân của bạn tất cả đều phải đề phòng. (Hãy cẩn thận vì có nhiều người chỉ muốn quan hệ với bạn một lần mà cố tính tỏ ra đồng cảm giả dối)
 

Giả dụ những cộng đồng hay gặp mặt online như trên không hợp với bạn và bạn không còn lựa chọn nào khác là phải chia sẻ với người yêu của bạn. Biết đâu người yêu của bạn lại là đối tượng hoàn hảo để thực hiện những tưởng tượng tình dục của bạn thì sao. Bởi vì việc hiện thực tưởng tượng tình dục rất cần sự bao dung, nỗ lực và cống hiến. Parner cùng bạn thực hiện những tưởng tựng và sở thích tình dục không nhất thiết phải là người cảm thấy hứng thú với chúng, mà phải là người thực sự hiểu và chấp nhận nó. Để làm được điều đó bạn cũng cần phải nỗ lực trau dồi tính da dạng và khả năng thích ứng của bản thân.

 


 

Tôi muốn nói với bạn đã đưa câu hỏi cảm thấy hưng phấn khi nhì thấy hình ảnh mẹ cho con bú rằng không sao cả. Không chỉ những bạn đọc giả đang đọc những dòng này mà tất cả mọi người mọi thời đại Đông Tây kim cổ đều mang trong đầu những ảo tưởng tình dục và sở thích kì quái hãy sống và đã sống một cuộc đời hạnh phúc.
 

Ảo tưởng sẽ là câu chuyện chưa thành hiện hiện thực. Bạn có thể nỗ lực đưa nó thành hiện thực hoặc bỏ dở nó cũng không sao cả. Bất cứ khi nào điều quan trọng hơn hết đó chính là hiện tại của bạn phải được an toàn và khỏe mạnh dù hôm nay hay ngày mai.

 

Tóm tắt

1. Thế giới thực sự tồn tại những người với xu hướng tình dục đa dạng và có những ảo tưởng về tình dục kì lạ. Vì vậy đừng cảm thấy cô đơn hay bất an nhé.
 

2. Hãy thoải mãi và nghĩ đến ảo tưởng tình dục của riêng bạn. Ngược lại càng cố gắng cấm kị thì đôi khi nó lại biểu hiện, phát triển theo hướng tiêu cực. Chẳng hạn như bị nghiện hay ám ảnh.

 

3. Không nên phủ nhận hoàn toàn sở thích tình dục của đối phương hay mang nó ra làm mục tiêu để chỉ trích. Đặc biệt là hành vi lỗ mãng khi nghe ảo tưởng tình dục của người khác và khuyên họ nên điều trị hoặc nhận tư vấn một cách bừa bãi.
 

4. Để bạn hiện thực hóa những ảo tưởng tình dục của bản thân có thể tìm kiếm những người có cùng chí hướng với bạn thông qua các cộng đồng khép kín nhưng hãy luôn đề cao cảnh giác. Đặc biệt là đối với những người nói rằng họ biết rõ ảo tưởng tình dục của bạn dù chỉ qua lời nói hay những người luôn hỏi thông tin cá nhân của bạn.






 

ⓒInstinctus Vietnam Co., Ltd. 

 



1. Michael Castleman / Desire Differences: Long-Term Couples’ Top Sex Problem / Psychology Today / 2019

2. Seri M van Andres / Testosterone and sexual desire in healthy women and men / pub.med / 2012

3. David Ludden Ph.D. / Talking Apes How Couples Deal with Differences in Sexual Desire / psychology today / 2020

4. Kellie scott / Sex drive mismatch is common. Here's how to find a balance / ABC everyday / 2020

 

← Bài trước Bài sau →